ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” สาวสวย คนซื่อ คนงามประจำเดลินิวส์มาแล้วจ้า ใครคิดถึงข่าวสดใหม่ ข่าวทันกระแส ข่าวเริ่ด ข่าวปัง ข่าวทุกมุมเมืองตามมาเลย เพราะอิชั้นจัดให้แล้วค่ะ อ่านเลยค่ะ เดี๋ยวช้าเสียเวลาฮ่าๆ

@ ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของงาน ครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์ งานใหญ่รับต้นปี 2567 ที่หลายคนจับตามอง ถึงแม้งานจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่บอกเลยว่ากระแสในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะแฮชแท็กใน X อย่าง #60ปีเดลินิวส์ ไม่มีแผ่วนะจ๊ะ เพราะจนถึงทุกวันนี้คนที่ไปร่วมงาน ยังมีการแท็กมาอวดรูปสุดปังของกองทัพศิลปินจากทุกค่ายทุกสังกัดมาให้ชมกันเสมอๆ และก็เป็นอย่างที่บอกไป หลายคนกรี๊ดแรงและกรี๊ดมากกับความหล่อออร่าของหนุ่ม บอส ชัยกมล ตัวแทนจากค่าย Me Mind Y ของพี่เมย์ อรวรรณ นั่นเอง เพราะเราได้เห็นหนุ่มบอสมาโชว์เสียงร้องแล้ว ยังเห็นหน้าหล่อๆ ของเขา และคู่จิ้นอย่าง โนอึล มาแอบเชียร์อีก ไม่รู้จะพูดยังไงนอกจากคำว่า ฟิน หล่อ ฟิน หล่อ แค่นี้อ่ะค่ะ

@ ต่อกันที่ข่าวของ Defying Decay วงร็อก/เมทัล ระดับแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่ผ่านทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์มาแล้วรอบโลก ด้วยสมาชิกทั้ง 6 นำโดย เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ, บัน DJ, เจนนี่ Synthesizer, ป้อน กีตาร์, มาร์ค กลองและ เพลง เบส และล่าสุดได้ส่งซิงเกิลใหม่สุดมันส์ “MEANiNGLESS!” ออกมาให้รับฟังกันแล้ว โดยเพลงมีซาวด์ของลิกส์กีตาร์ที่มีเมโลดี้สวยงามของดนตรีร็อกผสมผสาน ทำให้นึกถึงวงอย่าง Polyphia กับบีทของเพลงอิเล็กทรอนิกส์อันหนักแน่นและเข้มข้น แถมยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศและการแร็ปในสไตล์ฮิปฮอปและเคป๊อปเข้าด้วยอย่างลงตัว ทำให้อีเลเมนต์ของเพลงมีความน่าสนใจไม่น้อย และเหมาะที่จะเป็นเพลงเปิดในปาร์ตี้ไนต์คลับอีกด้วย

อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือ งานด้านโปรดักชั่นที่ทางวง Defying Decay จัดเต็มและใส่ใจตั้งแต่กระบวนการอัด เริ่มจากการบันทึกเสียงร้องที่ไปใช้บริการกันที่ Abbey Road สตูดิโอระดับตำนานของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย เจ นักร้องนำได้กล่าวไว้ว่า “ถ้านึกไม่ออกว่า วงดนตรี Rock/Metal จะทำเพลงที่มีกลิ่นอายของ HipHop, K-pop ออกมารวมกันแล้วจะเป็นอย่างไร  ‘MEANiNGLESS!’ เพลงนี้ อาจจะเป็นคำตอบให้คุณได้กระจ่างแล้วว่า แนวดนตรีที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นสามารถนำมาผสมผสานกันได้ลงตัว”

@ ยาวๆ กันที่ข่าวของผู้จัดอย่าง MMIC Entertainment Group และ THHeadline ประกาศคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่ม YOUNG CAPTAIN ใน 队长 YOUNG CAPTAIN [STARRY U] WORLD TOUR 2024 in BANGKOK จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ MGI HALL ชั้น 6, Bravo BKK (Show DC) ออกไป เหล่าบรรดาคนรักเพลงจีนทั้งหลาย ก็ต่างตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลงฮิตของหนุ่ม YOUNG CAPTAIN ไม่ว่าจะเป็น ‘NUNA’, ‘予你’, ‘11’ และอีกหลายๆ เพลงแล้ว แฟนๆ ก็จะได้เพลงใหม่ที่พึ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ ไม่ว่าจะเป็น You are everywhere, Sweater และ Let Go อย่างแน่นอน นอกจาก จะได้ฟังเสียงร้องของ YOUNG CAPTAIN แล้วคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เราก็จะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากแขกรับเชิญพิเศษอย่าง หวงหลี่เก๋อ (Hooleeger) และ h3R3 (Liu Qingyun) อีกด้วย โดยงานจะมีขึ้นในวันที่  11 พฤษภาคมที่ MGI HALL ชั้น 6, Bravo BKK (Show DC) ดูรายละเอียดทาง Thaiticketmajor นั่นเอง

@ ยาวๆ กันที่ข่าวของ “ต๊อกแต๊ก เอ4” หมอดูเงินล้านที่ขอเคลียร์คิวเพื่อเป็นแขกเชิญในกับทาง “Club Pride Day ของคลื่น Green Wave 106.5 FM” งานนี้ “พี่อ้อย นภาพร” พร้อมด้วย “ก๊อตจิ ทัชชกร” 2 ดีเจประจำช่วงนี้ ไม่พลาดขออัปเดตดวงในช่วงหลังสงกรานต์นี้เสียหน่อย

โดยมีการเปิดเผยว่า “5 ราศีดวงปังหลังเทศสงกรานต์ หยิบใจอะไรสมหวัง ภาพรวมโดดเด่น ได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามาให้ชีวิต ด้านการลงทุนก็เลิศ ได้แก่ราศี กุมภ์ พฤษภ พิจิก กันย์ ตุลย์ ส่วนราศี สิงห์ ธนู เมถุน ดวงไม่ปัง แถมหลังเทศกาลนี้ เตรียมรับมือกับความเหน็ดเหนื่อยปัญหาที่ยากจะแก้ไข เช่นเรื่องของงานที่หนักหน่วงกว่าเดิม อาจจะต้องใช้ความพยายามมากขึ้น หรือต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นถึงจะสำเร็จ”

อีกหนึ่งคำถามที่พี่อ้อยต้องถามแทนใจคนโสด ขอเคล็ดลับเรื่องความรักดีๆ เสียหน่อย ต๊อกแต๊ก เอ 4 จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ว่าถ้าใครอยากได้ความรักที่ต้องทำสิ่งนี้ให้ไปถอนคำสาบานกับทางสเด็จพ่อ ร.5 จากนั้นไปไหว้พระนอน เพื่อถอนคำสาบาน คำสาปแช่งเมื่อชาติที่แล้ว ขอให้เรามีคู่ในชาตินี้ เพราะชาติที่แล้วเราอาจจะยังมีคนที่ห่วงเราอยู่ก็ได้ ไม่ยอมปล่อยให้ไปมีความรักครั้งใหม่ในชาตินี้ แล้วค่อยไปขอเทพองค์อื่นๆ ไม่ว่าจะไป Told พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา เทพที่เน้นเรื่องความรัก ซึ่งเธอย้ำว่าขอให้ไปถอนคำสาบานก่อนเพื่อความรักที่สดใสนั่นเอง

@ มากันที่ข่าวของสาวสวยคนนี้ที่ไม่ว่าจะลงรูปทีไรเป็นต้องมีวลีเด็ดชวนอมยิ้มไปซะทุกครั้ง สำหรับสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ยิ่งถ้าได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของสาวเจี๊ยบ รับรองว่าจะต้องหลงรักรอยยิ้ม สดใสของเธอแน่นอน เพราะเจ้าตัวทั้งยิ้มหวานแถมยิ้มสวย และแต่ละภาพที่สาวเจี๊ยบ ได้โพสต์ลงในโซเชียลทั้งในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กจะมาพร้อมแคปชั่นเด็ดๆ และโดนใจมากๆ จนแฟนถึงกับขอซูฮกยก สาวเจี๊ยบ เป็นเครื่องผลิตแคปชั่นสุดฮาไปเลย เพราะไม่ว่าลงรูปไหนๆ แคปชั่นเด็ดโดนใจทุกประโยค แถมแต่ละอันยังเข้ากับรูปภาพมาก หมดปัญหาแคปชั่นไม่เกี่ยวกับรูปแน่นอน เพราะอ่านแล้วชนะทุกอัน ปังทุกประโยคจริงๆ คนเราอ่ะมีผิดพลาดกันได้ แต่เราอาจจะผิดบ่อยกว่าคนอื่นนิดหนึ่ง อาทิ

คนเราต้องรู้จักการให้ถึงจะได้รับ
ส่วนคนที่เอาแต่รับเค้าเรียกว่า ผู้รักษาประตู แฮร่

ไม่ขยัน ไม่อดตาย 1 ล้านวิวแล้ว
ทีมงานส่งมาให้ดูตกใจเลย
ขอบคุณที่มาร่วมปวดหัวไปด้วยกันนะคะ

เธอเก๋าเหรอ เรากะพงนะ

เพราะเราคือของแทร่…….ที่เหมือนของปลอม เป็นต้น (เอ็นดูสาวเจี๊ยบจริงๆ เนอะ)

@ มากันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์สุดป๊อปขวัญใจชาวนอร์เวย์อย่าง “Dagny” ที่ล่าสุดกับแพลนการปล่อยอัลบั้มชุดต่อไปอย่าง “ELLE” ซึ่งเธอเตรียมจัดเต็มอัลบั้มใหม่นี้ ด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างถึงขีดสุด พร้อมจัดหนักด้วยเพลงที่ปลดปล่อยอารมณ์และความรู้สึกของเธออย่างเหลือล้น ดังที่เราได้ฟังกันไปแล้วในซิงเกิลก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็น Heartbreak in the Making, Same Again (For Love), Ray-Bans จนกระทั่งล่าสุด หลังจากทัวร์ยุโรปที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง “Dagny” ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Strawberry Dream” ต้องเล่าย้อนก่อนว่า ด้วยคอนเซปต์ของอัลบั้ม “ELLE” ถูกวางให้เห็นหลากหลายอารมณ์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นความสุขหรือความเศร้า รวมทั้งอีกหลายมุมของ “Dagny” ที่ทั้งอ่อนไหวและแสนเปราะบางจึงถูกตั้งใจถ่ายทอดผ่านบทเพลง “Strawberry Dream” ซิงเกิลที่สามารถโอบรับความรู้สึกเหล่านั้นได้อย่างสวยงาม พร้อมพาผู้ฟังทุกคนให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ความหลง ตลอดจนการหมดรัก โดยเธอได้กล่าวถึงเพลงนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า ชื่อเพลง “Strawberry Dream” ได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อขนมโปรดของเธออย่าง “Strawberry Dream” ซึ่งเป็นลูกกวาดสีชมพู รสสตรอเบอรี่สุดหวานเจี๊ยบ ในขณะที่ตัวเพลงได้รับแรงบันดาลใจจากหนังรัก

เธอเล่าว่า “ถ้าฉันได้แสดงหนังโรแมนติกคอมเมดี้สักเรื่อง เพลง “Strawberry Dream” ก็น่าจะเป็นเพลงประกอบหนังได้ดีเลยนะ โดยเฉพาะกับฉากที่ตัวละครหลักได้ตระหนักว่า “คนนั้น” ที่อยู่ข้างเขามาตลอด ไม่ได้อยู่ไหนไกลเลย แต่อยู่ใกล้ตัวเขาเสมอมานี่เอง แต่เขากลับมองข้ามมาตลอด ดังนั้น ช่วงเวลานี้แหละ จึงเหมาะสมที่สุดที่จะใช้เพลงนี้ นี่น่าจะเหมือน “Bridget Jones” ตัวละครจากหนังรอมคอมเรื่องโปรดของฉัน กับพระเอก “Mark” ของเธออยู่นะ” และสำหรับอัลบั้มใหม่ “ELLE” นี้ “Dagny” ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมากฝีมือหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “Nick Hahn” (เคยแต่งเพลงให้กับ “Rita Ora” และ “Sigrid”), “Mozella” (เคยแต่งเพลงให้กับ “Miley Cyrus” และ “Rihanna”), “Oliver Lundström” (เคยแต่งเพลงให้กับ “Carly Rae Jepsen”), “Maria Hazell” (เคยแต่งเพลงให้กับ “Mabel” และ “ALMA”) และ “Rat City” จนเกิดเป็นผลงานที่หลากหลายต่อเนื่อง และสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของศิลปินได้เรียลที่สุด ตั้งแต่ความรู้สึกที่อ่อนไหวที่สุด ไปจนถึงความรู้สึกที่สนุกสนานที่สุด ดังนั้นอัลบั้ม “ELLE” จึงเป็นผลงานที่พร้อมระเบิดทุกความรู้สึกของ “Dagny” ออกมาให้ทุกคนได้อิน ได้ฟินไปพร้อม ๆ กันแน่นอน

@ มากันที่ข่าวของสำหรับซีรีส์ Boys Love ของทางช่อง 3 “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) เรียกว่าฉ่ำไม่ไหว รับข่าวดีวันสงกรานต์กันเลยเดียว หลังจากวันนี้ (12 เมษายน) เปิดขายบัตร “คุณได้ไปต่อ FAN MEET” ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 นี้ไป หนุ่ม “จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี” และ “ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ” พร้อมด้วย แฟรงกี้-วีรภัฎ อ่อนสอาด, บ้าน-ณคุณ โรจนัย เตรียมพบกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งเซอร์ไพร้ส์แบบจัดหนักจัดเต็ม หลังจากเปิดขายบัตรผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รอเจอได้เลยจ้า

@ ยาวๆ กันที่ข่าวของคอนเสิร์ต “The Last Stair Acoustic Live Camp in the city” กับคอนเซปต์ เราจะย้ายแคมป์จากป่ามาสู่เมือง “Acoustic Live Camp in the city” คอนเสิร์ตพิเศษในโปรเจกต์ Indy Camp 2024 ที่จัดขึ้นโดย 11 สมาชิกจากโปรเจกต์ Indy Camp อย่าง ซัทจัง, นาย, นีนี่, ปีโป้, มามิ้งค์, แพนด้า, ฟอร์จูน, มายยู, ข้าวฟ่าง, สตางค์ และ วี ในสังกัด Independent Record ที่ชวนแฟนๆ มาร่วมส่งต่อเส้นทางการเริ่มต้นเป็นศิลปินหน้าใหม่ของวงการเพลง ด้วย Song List กว่า 30 เพลง ที่ทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาด้วยตัวเอง ในแทบทุกขั้นตอน กับรูปแบบของ Acoustic Unplugged เต็มๆ ตา


เริ่มต้นเปิดเวทีกันที่ ข้าวฟ่าง มาในเพลง วาสนาผู้ใด กับเสียงใสๆ ทัชใจผู้ชมทั้งฮอลล์ ต่อด้วย นีนี่ กับเพลง อย่ามาทำให้เขิน ที่ก็ทำเอาคนฟังเขินไปตามๆ กัน จากนั้นเป็นคิวของ ซัทจัง กับเพลง ไม่อยากเก็บไว้ในใจ ที่สะกดผู้ชมได้อยู่หมัด ตามมาติดๆ ด้วย มามิ้งค์ ในเพลง Be here with me ที่ก็ว้าวไม่แพ้กัน จากนั้นถึงคิวของ ฟอร์จูน กับเพลง Bye hero ที่มีสตอรี่ที่น่าสนใจไม่น้อย ตามมาด้วย ปีโป้ เมลเฟี๊ยส ในเพลง Just not today ที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ต่อกันด้วย นาย ในเพลง ทานตะวัน ที่มีโมเมนต์ ซึ้งๆ ให้น้ำตาซึมกันด้วย ต่อเนื่องด้วย แพนด้า ในเพลง เกินเธอ ที่สมการรอคอย ด้าน สตางค์ มาในเพลง สถานะห่วง เวอร์ชั่นที่ต้องยิ้มตาม ไปต่อที่ วี มาพร้อมเสียงต้อนรับสนั่น ในเพลง คงต้องบอกให้รู้ และปิดท้ายด้วย มายยู มาในเพลง ประโยคบอกลา ที่ยังไม่ลาจาก เพราะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการรวมตัวร้องเพลง STAIR เพลงสำคัญของงานในวันนี้ กับโมเมนต์สุดประทับใจ ที่เรียกว่าเป็นการยกเอาบรรยากาศแคมป์ปิ้งแบบครบทุกรสชาติมาไว้ในที่เดียวเลยจริงๆ

@ ปิดท้ายกันที่ข่าวของสวยฉ่ำรับเทศกาลสงกรานต์กันเลยจ้า เมื่อสาวสวยระดับนางเอก “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ศรีภรรยาคนเก่ง “กรณ์ ณรงค์เดช” ออกมาแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์มโหธรเทวี ใส่ชุดไทยสีทองเหลืองอร่าม มือขวาถือจักร มือซ้ายถือตรีศูลซึ่งสาวริต้าลงรูปและคลิปความงามในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันว่า “สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้แคล้วคลาดจากโรคภัยอันตรายทั้งปวง ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทุกอย่างที่คิดหวังไว้นะคะ” งานนี้มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง FC ต่างกดไลก์ให้ ริต้า กันรัว ๆ เลยจ้า แถมยังเชียร์อัพกันไม่หยุดให้ ริต้า ลงประกวด MUT 2024 เพื่ออวดโฉมความสวยไปสู่จักรวาลกันเลย

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อยากจะอยู่เมาท์ต่อก็ไม่ได้ เพราะเดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าเรากินพื้นที่ ยังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ รับรองหายไปหาข่าวไม่นานค่ะ 1 อาทิตย์แล้วพบกัน บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”