เกิดเหตุสลดก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดนังรับการมาเยือนของ “เจ้าป่า” นอตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังมีชายคนหนึ่งถูกแทงเสียชีวิต บริเวณด้านนอกสนามทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่คนร้ายยังหลบหนีลอยนวล

รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงลอนดอน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายถูกแทงเมื่อเวลา 05.51 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยชายคนดังกล่าวมีบาดแผลถูกแทงหลายแห่ง และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แม้หน่วยกู้ชีพจะพยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และจะดำเนินการแจ้งให้ญาติของชายคนดังกล่าวทราบเหตุต่อไป ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั้น ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดเหตุร้ายดังกล่าว แต่เกมระหว่าง “ไก่เดือยทอง” กับ “เจ้าป่า” ยังคงดำเนินต่อไปตามกำหนดเดิม โดย สเปอร์ ระบุผ่านแถลงการณ์ว่า “หลังมีเหตุการณ์ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้น เราได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อย่างไรก็ตาม เกมพรีเมียร์ลีกในช่วงบ่ายที่เราจะเจอกับ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ จะยังคงลงสนามกันตามกำหนดเดิม”