เรียกได้ว่านับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังจาก “เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช” อายุ 37 ปี นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากซิทคอมดังเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” น้องชายของ “ฟลุค เกริกพล” ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และครอบครัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “เจ๊บุ๊ง” หรือนางแบบ นักแสดงสาว “ออร์แกน ราศี” หนึ่งในนักแสดงซิทคอมดัง เฮง เฮง เฮง ซึ่งร่วมงานกับ “เบียร์ สรณัฐ” ที่รับบทเป็น “อาเล้ง” มายาวนาน ได้ออกมาโพสต์อาลัยต่อการจากไปของเบียร์ ว่า “พอได้ทราบข่าวเรื่องน้องเบียร์ก็ตกใจและใจหาย ภาพต่างต่างที่อยู่ในความทรงจำก็กลับมา เริ่มตั้งแต่ที่พวกเราไป workshop เรื่องเฮงเฮงเฮงกับครูแอ๋วด้วยกัน ภาพวันเปิดกล้องที่มีคณะสิงโต ภาพอาเล้งที่ไม่ว่าจะไปไหนต้องมีหูฟังคล้องคอตลอด เสียงกวนกวนของอาเล้งที่เรียกเจ๊บุ๊ง อาม่า เฮียตง อาป๊า อาม้า พี่ลำใย น้าป๋อง พี่แ++จ็ค เสียงน้องเบียร์ที่เวลาเจอกันแล้วเรียกเราว่า พี่แกน ดีใจที่เราได้เจอกันนะ ดีใจที่น้องเบียร์เป็นอาเล้งของเจ๊บุ๊ง หลับให้สบายนะจ๊ะ ด้วยรักและอาลัยอย่างยิ่ง”

นอกจากนี้ ออร์แกน ยังโพสต์ภาพย้อนวันวานภาพครอบครัวในซิทคอม และภาพร่วมเฟรมของ เจ๊บุ๊ง กับ อาเล้ง พร้อมเพลง “หัวใจผูกกัน” ด้วย พร้อมกับมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ และส่งหัวใจกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : organ_rasee