เมื่อเวันที่ 10 เม.ย. นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว พร้อมด้วย น.ส.ลดาวัลย์ อายุ 39 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณี นายธนากูล อายุ 19 ปี บุตรชาย นักศึกษา ชั้น ปวส.ปี1 สาขาการตลาด และเป็นนักกีฬาฟุตซอลของโรงเรียน ขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 6กข 5320 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถบรรทุกที่กลับรถบริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกบางศรีเมือง ซึ่งเป็นจุดห้ามกลับรถ ทำให้ นายธนากูล ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

นอกจากนี้ยังมี น.ส.พัชรวรรณ อายุ 19 ปี คนซ้อน ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.พ.66 เวลาประมาณ 04.50 น.ที่บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุริยฉัตร สายเพ็ชร์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง ผ่านไปปีกว่า คดีไม่มีความคืบหน้า หวั่นเรื่องเงียบ วอนขอความเป็นธรรม

น.ส.ลดาวัลย์ แม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ลูกชายขี่รถ จยย.ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ เมื่อวันที่ 22 ก.พ.66 คดีไม่มีความคืบหน้าเลย วันนี้จึงมาร้องให้สื่อช่วย ซึ่งเรื่องก็คืบหน้าไปบ้างบางส่วน ตอนนี้ลูกชายต้องนอนติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ สงสารลูกมาก กำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นนักกีฬาของโรงเรียน แต่ก็ต้องหยุดทุกอย่างเพราะต้องรักษาตัวให้หายดีเสียก่อน ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ต้องพาลูกชายไปหาหมออยู่ตลอด ค่าใช้จ่ายก็มากขึ้นทุกวัน แต่คดีไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ตอนนี้ลูกแขนขาลีบใช้งานไม่ได้ ในอนาคตอาจจะต้องผ่าตัดใส่สะโพกเทียม วอนขอความเห็นใจและขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายด้วย และอยากฝากไปถึงคู่กรณี ถ้าทำผิดก็ขอให้มารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น มาช่วยดูแลลูกชายตนบ้าง ตั้งแต่เกิดเรื่องมาแค่โรงพัก ไม่เคยถามหาลูกตนเลยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ไปที่โรงพยาบาลแค่ครั้งเดียว แล้วไม่เคยติดต่อมาอีกเลย ครอบครัวเดือดร้อนและลำบากมาก ส่วนทางตำรวจก็ติดต่อลำบาก โทรไปก็ไม่เคยรับโทรศัพท์เลย

นายอธิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งเพจ กล่าวว่า วันนี้มาติดตามเกี่ยวกับเรื่องรถ 6 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งคนขี่รถ จยย.อายุแค่ 19 ปีเป็นนักกีฬาโรงเรียน อนาคตตอนนี้หมดจบสิ้นลง เพราะตอนนี้ร่างกายใช้ไม่ได้ ขาลีบใส่สะโพกเทียม และเส้นประสาทด้วย เรื่องผ่านมาปีกว่าแล้วยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงพาแม่ของผู้เสียหายมาพบผู้กำกับ สภ.บางศรีเมือง ซึ่งก็ได้ความคืบหน้าขึ้นระดับหนึ่ง และในวันที่ 20 เม.ย ที่จะถึงนี้ จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวน พร้อมประกันและคู่กรณีอีกครั้ง โดยท่านผู้กำกับแจ้งว่าเรื่องต้องจบ ภายในเดือนนี้