ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานฉลองครบรอบ 60 ปี “เดลินิวส์” และ “เดลินิวส์ออนไลน์” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปี เรียกได้ว่าเดลินิวส์นั้น อยู่กับคนไทยมายาวนาน สำหรับในงานดังกล่าวได้มีการจัดบูธขึ้นมาภายใต้คอนเซปต์ NOW NEW NEXT โดย NOW สิ่งดีๆ ในอดีตจนถึงปัจจุบัน NEW สิ่งดีๆ สิ่งใหม่ และ NEXT สิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และกองทัพศิลปินดารามาร่วมโชว์แบบสุดพิเศษ และร่วมลุ้นครั้งแรกกับรางวัล “Dailynews Star” โดยภายในงานมีการเปิดบูธนิทรรศการ “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์ ยืนหยัด ยั่งยืน เคียงข้างคนไทย” ที่จะมาบอกเล่าถึงทิศทางของเดลินิวส์ในปีที่ 61 ที่จะก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ “6 ดี” เริ่มจาก“กิน ดี” : พบกับบูธของทีมงาน “เดลินิวส์ชวนชิม” อีกคอลัมน์ที่มีผลงานนำเสนออาหารทั้งคาวหวานรสเด็ดหลากหลายเมนูจากทั่วประเทศ เคียงข้างชาวไทยมานาน พร้อมกิจกรรมและความบันเทิงจากเหล่าศิลปินต่างๆ มากมาย ที่จะมาร่วมอวยพรและขับกล่อมความสุขให้กับทุกท่าน

“อยู่ ดี” อีกหนึ่งบูธที่กำลังเป็นเทรนด์ของโลก เกี่ยวกับความยั่งยืน เพื่อคุณ เพื่อโลก เพื่อเรา กับทีมงาน Sustainable Daily ที่กำลังมาแรง ทุกๆ องค์กรหน่วยงานรัฐและเอกชนกำลังให้ความสำคัญ ตามด้วยบูธ “สุข ดี” ทั้งสุขทางเพศและสุขทางใจ พร้อมพบกับคอลัมนิสต์ชื่อดังของเดลินิวส์ในคอลัมน์ “เสพสมบ่มิสม”, “Ladies Bible” และโรงพยาบาล BMHH ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิต ต่อมาเป็นบูธ “สวย ดี” บูธที่มีบรรดากูรูความงามจากคลินิกชั้นนำต่างๆ มาช่วยเติมเต็มด้านความงามให้กับผู้เข้ามาร่วมชมงาน

สำหรับบูธ “สนุก ดี” ที่จะขนเอาบรรดากองทัพศิลปินชื่อดังจากหลากหลายค่าย มาร่วมพบปะแฟนคลับ พร้อมแสดงโชว์มอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้สนุกสนาน นำโดย ศิลปินจากค่าย Club After Class (Slow Sundae & Yarra Fairy Dolls), นักแสดงจาก VIU (เบสท์-เอิร์ธ-วิน-อู๋-ดัง), นักแสดงจาก ช่อง One31 (บูม สหรัฐ-แอ๊ค โชคชัย), ศิลปินจากค่าย tiny (TINY TITAN), ศิลปินจากค่าย kiddo records (PAWAE, Cumuu), ศิลปินจากค่าย Yousay…WATT (ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์, ฮูโต๋ สัจจากุล), BNK48 และค่าย iAM, นักแสดงจาก Me Mind Y (บอส ชัยกมล), นักแสดงจาก GMMTV (ซี-คีน ซีรีส์เรื่อง “แค่ที่แกง”), ศิลปินจาก Be House Studio (แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล), จูเนียร์-กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ พระเอกช่อง 3, พีค ภัทรศยา, ศรราม น้ำเพชร, นักร้อง-ไอดอลญี่ปุ่น คาซึยะ, Firzter (White Music) + กิ๊ก มัทรี (นิวคันทรี), ศิลปินจาก What The Duck (marc, yourmood, qler), Projext52, China dolls, ฟีฟ่า, คิม, Grammy Gold (ต่าย อรทัย, อิสร์ อิสรพงศ์, มิ้วส์ อรภัสญาน์), ศิลปินจาก High Cloud Entertainment, ศิลปินจาก Universal Music Thailand (NICECNX), ศิลปินจาก DOMUNDI (เฟิร์สวัน, เติ้ล, น้ำปิง, เก่ง), พลอยชมพู, More nine และ PROXIE เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ในงานยังมีการมอบรางวัลพิเศษอย่าง Dailynews Star หรือขวัญใจเดลินิวส์ เพื่อมอบเป็นขวัญและกำลังใจให้คนบันเทิงที่เป็นที่รักของแฟนๆ เดลินิวส์ นำโดย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกชื่อดังขวัญใจคนไทย, เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดังระดับเอเชีย, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกชื่อดัง, ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ พระเอกสุดฮอตกระแสแรง และ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงามใจดี ที่มาร่วมรับรางวัลในงานและเซอร์ไพร้ส์กับดาวดวงที่ 6 อย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่ส่งคลิปขอบคุณรางวัลดังกล่าวมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ในงานด้วย โดยได้รับความฮือฮาจากคนที่มาร่วมงานอย่างมากมาย

งานนี้เรียกว่าบรรยากาศในงานตั้งแต่ห้างเปิดจนห้างปิด แฟนๆ ต่างให้การตอบรับร่วมงานและโพสต์โซเชียลผ่านแฮชแท็กใน X ที่ใช้ชื่อว่า #60ปีเดลินิวส์ เพื่อพูดคุยและแสดงความยินดีกับเดลินิวส์อย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 6 ทศวรรษทีเดียว