เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวแชร์กระหน่ำอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจ @Around the World ได้เผยเรื่องราวล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ของหนุ่มอินโดนีเซีย ที่ตัดสินใจแต่งงานกับ “หม้อหุงข้าว”

โดยระบุว่า “บ้าบอ!หนุ่มอินโดฯแต่งงานกับหม้อหุงข้าว 4 วันหย่าขาดเพราะทำอาหารอย่างอื่นไม่เป็น” หนุ่มอินโดนีเซียที่เพิ่งตกเป็นข่าวโด่งดัง แต่งงานกับหม้อหุงข้าวเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน กลับมาเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้ง ล่าสุดเขาตัดสินใจหย่าขาดกับภรรยาไร้ชีวิตของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอ้างเหตุผลเพราะเจ้าสาวหม้อหุงข้าวทำอาหารอย่างอื่นไม่เป็น

Khairol Anam ชายชาวอินโดนีเซียกลายเป็นที่โด่งดังบนสื่อสังคมออนไลน์ หลังปรากฏภาพถ่ายบนเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 20 กันยายน เป็นรูปที่เขาแต่งกายในชุดเจ้าบ่าวสีขาว กำลังบรรจงจูบเจ้าสาวที่สวมผ้าคลุมบางๆ แต่ที่ต่างออกไปจากปกติก็คือเธอคือ “หม้อหุงข้าว” ภาพถ่ายชุดดังกล่าวเป็นภาพระหว่างที่เขากำลังประกอบพิธีสมรสกับหม้อหุงข้าว จดทะเบียนสมรส ภาพแห่งความสุขราวกับทั้งคู่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน

อย่างไรก็ตามเคาะห์ร้ายชีวิตรักอันสมบูรณ์แบบของทั้งคู่มีช่วงเวลาแค่สั้นๆ และ 4 วันต่อมา ในวันที่ 24 กันยายน Khairol เขียนบนเฟซบุ๊กอีกครั้ง แจ้งว่าเขา “หย่าขาด” กับภรรยาแล้ว โดยเหตุผลของการแยกทางครั้งนี้คือเธอถนัดเพียงแค่หุงข้าว แต่ทำอาหารอย่างอื่นไม่เป็น..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Around the World