เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 เม.ย. ที่ วัดเนินสุข (วัดละโอก) หมู่ 9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง มีพิธีบวงสรวงใหญ่ ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา ที่ 1 ปีมีครั้งเดียวช่วงวันสงกรานต์ของทุกปี โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาเคารพนับถือ มาร่วมกราบไหว้บูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณโณ ขอให้ท่านคุ้มครอง ให้โชคลาภ โดยมีประชาชนนำผลไม้ และเครื่องสักการะ มาบูชากันจำนวนมาก ณ ลานหน้าองค์ท้าวเวสสุ วัดเนินสุข (วัดละโอก)

โดยในพิธี มีนายธนกฤษ ธนะศรีสืบวงศ์ และครอบครัว เป็นประธาน มีการจุดประทัด 5,000 นัด เพื่ออัญเชิญพระพุทธเจ้าเปิดโลก หลังจากสิ้นสุดเสียงประทัด ชาวบ้านต่างพากันไปดูเลขเด็ดหางประทัดแต่ไม่เจอถูกประทัดเผาหมด จากนั้น พราหมณ์ได้ทำพิธีต่อจนมาถึงช่วงเวลาที่จะต้องอัญเชิญท้าวเวสสุวรรโณ มาจุติบริเวณลานรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นมีการจุดประทัดอีก 3,000 นัด ครั้งนี้เห็นเลขอย่างเด่นชัด เป็นเลข 385 และ 72 ชาวบ้านต่างตื่นเต้น และดีใจ เพราะประทัดรอบแรกไม่มีเลข แต่ครั้งนี้มีเลข เชื่อว่า ท้าวเวสสุวรรณโณ เอาโชคเอาลาภมาให้

ขณะเดียวกัน ยอดผ้าป่าที่ทางวัดได้เป็นจำนวนเงิน 48,260 บาท ซึ่งชาวบ้านก็จะนำเลขที่ได้ ไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยงวดประจำวันที่ 16 เม.ย. 67 นี้ ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ที่มาเปิดแผงขายบริเวณวัด ต่างขายดิบขายดีกันเกลี้ยง