เรียกได้ว่าเป็นเรื่องชวนฮาอีกครั้ง สำหรับสตรีมเมอร์สายบันเทิงอย่าง IShowSpeed ที่เหมือนจะมีความแค้นส่วนตัวต่อนักมวยปล้ำชื่อดัง Randy Orton (แรนดี ออร์ตัน) หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันในรายการ WrestleMania ของทาง WWE เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ทาง IShowSpeed นั้น ได้ไปร่วมรายการในฐานะ “มาสคอต” ของเครื่องดื่ม PRIME By Logan Paul x KSI. ซึ่งในตอนแรก เขาก็ได้เข้าไปยืนอยู่ข้างเวทีมวยปล้ำพร้อมกับ โลแกน พอล ที่กำลังขึ้นสังเวียนปะทะกับตำนานนักมวยปล้ำ แรนดี ออร์ตัน และ เควิน โอเวนส์ ในการต่อสู้แบบ Triple Threat

โดยในช่วงท้ายของการต่อสู่ ทั้งฝ่าย พอล และ โอเวนส์ ต่างเสียท่าให้ออร์ตันทั้งคู่ จนต่อมา IShowSpeed ที่อยู่ในชุดมาสคอตก็ได้ลากพอลลงจากเวที เพื่อไม่ให้ออร์ตันพุ่งเข้าใส่ท่าได้สำเร็จ แถมยังมีการไปยั่วยุเพิ่มอีกด้วย ทำให้ทางออร์ตันไม่พอใจ แล้วพุ่งเป้ามาที่ IShowSpeed แทน

เขาใช้เท้าถีบเข้าไปที่กลางตัวของเด็กหนุ่มแบบเน้น ๆ แล้วจบด้วยการจัดกระบวนท่าซิกเนเจอร์ของเขาอย่าง RKO บนโต๊ะผู้บรรยาย จนน็อกเอาต์ไปเลย!

อย่างไรก็ดี จังหวะนี้ก็ทำให้ โลแกน พอล ฟื้นตัวทันแล้วเข้ามาใช้ในจังหวะการถูกดึงความสนใจในการจัดการกับทั้งออร์ตันและโอเวนส์ลงด้วยตัวเอง ทำให้ โลแกน พอล กลายเป็นผู้ชนะในศึก Triple Threat ครั้งนี้ได้สำเร็จ ส่วน IShowSpeed ก็ต้อง “เจ็บตัว” ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาเยือนเวที WWE!

หลังจบรายการลง เขาก็ได้อัปโหลดคลิปเบื้องหลังการไปเยือนเวที WrestleMania ของ WWE ลงในช่องยูทูบ IShowSpeed ในวันถัดไป จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล เรียกยอดวิวจากผู้ชมได้มากถึง 4.6 ล้านวิวในหนึ่งสัปดาห์

แล้วเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เขาก็ได้ไลฟ์สตรีมในช่องยูทูบของตัวเอง ด้วยการสร้างตัวละครในเกม WWE 2K23 แล้วเอาไปปะทะกับ “บอท” ของ Randy Orton ในเกม โดยในเกมแรก เขาสามารถต่อสู้กับบอทได้อย่างยับเยิน มีการใส่ท่า RKO คืนด้วย แต่หลังจากที่เขาเริ่มเล่นเกมที่สอง เขากลับสู้กับบอทไม่ได้ แถมยังโดนปิดท้ายด้วย RKO ตามระเบียบ ทำให้ IShowSpeed ถึงกับหัวเสียแล้วขว้างคอนโทรลเลอร์ลงบนโต๊ะ จนทำให้กล้องของเขาล้มลงไปเลย!

จากเหตุการณ์ทั้งสองนี้ จะเรียกได้ว่า IShowSpeed “ยับ” ทั้งในชีวิตจริงและในเกมเลยก็ว่าได้! แต่มันก็กลับกลายเป็นเรื่องชวนเฮฮาสำหรับชาวโซเชียลมีเดียอีกเช่นเดียวกัน ที่ได้เห็นคอนเทนต์เจ็บตัว (แบบไม่เจ็บจริง) ของเขาทั้งในและนอกจอ

ขอขอบคุณข้อมูลและคลิปวิดีโอจาก: IShowSpeed, SpeedUniverse