กลายเป็นทริปผจญภัยไปเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ” ที่ตั้งใจไปเที่ยวดูไบเพื่อพักผ่อน แต่ต้องกลายเป็นผู้ประสบภัย เจอทั้งพายุฝน น้ำท่วม ทำให้การเดินทางทุลักทุเลกันไปเลยทีเดียว

โดย หนิง ปณิตา ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ลงใน ไอจีสตอรี่ โดยบอกเล่าประสบการณ์ติดพายุที่ดูไบ ที่กลายเป็นผู้ประสบภัยเดินแบกกระเป๋าเดินทางลุยน้ำท่วมกลางห้าง

โดยเจ้าตัวระบุว่า จากขำตอนนี้คือจะร้องไห้แล้วนะ ไปไหนไม่ได้ ต้องหลบตรงนี้ สวดมนต์แล้ว ปรากฎว่าเต็มหมดแล้ว ดีที่พระเอก “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ช่วยเดินเรื่องหารถให้ จนได้เดินทางไปยังโรงแรมที่จองไว้สำเร็จ

แต่ขณะที่ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า สถานการณ์วันนี้เกือบสงบค่ะ ผ่านด่านเกมส์ที่บอกกับเด็กๆว่า เรากำลังเล่นเกมส์ได้เรียบร้อยทุกด่าน ภายใน 7 ชม.โหดดีค่ะ เด็กๆ เก่งมาก ไม่งอแงเลย และให้ความร่วมมือดีมากๆๆ ภูมิใจจุง วันนี้ร้านต่างๆยังคงหยุด น้ำขังอยู่หลายจุด รถไฟฟ้ายังใช้ไม่ได้ สนามบินไฟท์ค้างติดกันอยู่อีกเยอะค่ะ หนิงกับที่บ้านทุกคนปลอดภัยดีค่ะ (วันนี้พักร่าง ประกอบร่างกันใหม่) ♥ ว่าไปในสถานการณ์แบบนี้อย่างน้อยเราอยู่ด้วยกันหมดทุกคนทั้งครอบครัวเลย มีเรื่องให้เล่าให้คุยกันในบ้านอีกยาวๆไปเลย บนสถานการณ์แย่ๆก็มีมุมดีๆน่ารักอบอุ่นในบ้านเรา ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งข้อความมานะคะ กำลังใจ  กำลังใจ ด่านสุดท้าย ลุ้นต่อ ไฟท์บินจะยังงัย !!!?????

@realningpanita จากนักท่องเที่ยว สู่ผู้ประสบภัย …. แต่ตอนนี้ เริ่มขำละ !!! ขอบคุณทุกคนนะคะ กำลังใจทำให้ขำ ???????????????????????? #หนิงปณิตา #ดูไบ #ดูไบน้ําท่วม ♬ original sound – ปณิตาพาช้อป

ขอบคุณคลิป จาก เพจติ๊กต็อก realningpanita