เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนโศกเศร้าสุดๆ เมื่อเพจเฮียจรนอนเตา หรือที่หลายคนรู้จักดี กับน้องแมวส้มหน้าตาน่าเอ็นดูแสนตลก ที่ชอบนอนในเตาอั้งโล่จนเนื้อตัวเลอะเปรอะเปื้อนขี้เถ้า ที่เคยโด่งดังและเป็นไวรัลอยู่หลายครั้งนั้น ล่าสุดทางเจ้าของได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้าโดยระบุว่า

ผมเฮียจรนอนเตา วันนี้ผมมาลาพี่ๆ ทุกคนขอบคุณทุกคนที่รักผม
วันที่ 5 เม.ย. ตอนเช้าเฮียมีอาการเดินเซ กลับบ้านมากินอาหาร กินเสร็จก็ล้มตัวนอน ลุกขึ้นเดินก็เซ แม่เลยพาไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกเฮียน่าจะโดนวางยาแล้วมีอาการไข้ขึ้น เกร็งชัก (รักษา 3 คลินิก)

วันที่ 6 เม.ย. แม่พาเฮียเข้ามารักษาต่อในเมือง คุณหมอได้ตรวจเลือด ค่าเม็ดเลือดขาวสูง ค่าตับ ค่าไตปกติ คุณหมอบอกน้องโดนวางยาชนิดยาซึม แล้วต้องให้ยาฆ่าเชื้อให้ครบ 7 วัน
วันที่ 7 เม.ย. เฮียอาการดีขึ้นๆ พยายามลุก ทานอาหารแมวป่วยได้
วันที่ 8 เม.ย. อาการดีขึ้น กระโดดขึ้นโต๊ะ ลุกเดิน จำชื่อตัวเองได้ ทานอาหารได้
วันที่ 9 เม.ย. อาการดีขึ้น เดินได้ไกล เริ่มร้องออกเสียง ทานอาหารได้

วันที่ 10 เม.ย. อาการดีขึ้น ร้องโวยวาย ทานอาหารได้
วันที่ 11 เม.ย. อาการดีขึ้น เดินเที่ยว โวยวาย ทายอาหารได้
วันที่ 12 เม.ย. ให้ยาฆ่าเชื้อวันสุดท้าย คุณหมอให้ยามาทานต่อที่บ้านอีก 7 วัน อาการดีขึ้น โวยวายหนักกว่าเดิม ทานอาหารได้
วันที่ 13 เม.ย. อาการดีปกติ โวยวาย ทานอาหารได้
วันที่ 14 เม.ย. อาการดีปกติ โวยวาย ทานอาหารได้ เดินเที่ยวได้

วันที่ 15 เม.ย. ตอนเช้าเฮียมีอาการปกติ กินอาหารได้ ช่วงตอนบ่าย 2 โมง น้องมีอาการอ้วก แม่คิดว่าน้องไม่ชอบอาหารที่แม่ให้ทาน วันที่ 16 เม.ย. ตอนเช้าเฮียมีอาการตัวร้อน ซึม แม่รีบพาไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกน้องไข้ขึ้นสูง ปากเป็นแผล อ้วก ต้องให้น้ำเกลือ อยู่ในความดูแลของคุณหมอ ตอนเย็นคุณหมอโทรฯ ให้แม่มารับเฮียกลับบ้าน บอกว่าเฮียโดนยาชนิดที่ดูดซึม แล้วไปค่อยๆ ทำลายระบบต่างๆ ในร่างกาย มีเลือดออกที่ปาก และจมูก คุณหมอบอกพรุ่งให้พามาหาหมออีก (คลินิกไม่รับแอดมิต)
วันที่ 17 เม.ย. เฮียจรนอนเตาไม่อยู่กับเราแล้ว วันที่เฮียสู้และอดทนกับสิ่งที่พบเจอมา เก่งมากแล้วเฮีย

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีเหล่าบรรดาทาสน้องแมวและน้องหมา ต่างเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจ และอวยพรขอให้เฮียจรนอนเตาเดินทางไปสู่ดาวแมวอย่างปลอดภัยกันล้นหลามอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @เฮียจรนอนเตา