ทางผู้กำกับ โจนาธาน โนแลน (Jonathan Nolan) ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพบกับผู้คนในวงการบันเทิงมากมาย ที่ชื่นชอบซีรีส์นี้ หนึ่งในนั้นก็คือ แอรอน พอล (Aaron Paul) นักแสดงที่โด่งดังมาจากบท Jesse Pinkman ในซีรีส์ Breaking Bad

โดยในการสัมภาษณ์พิเศษจาก IGN เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ซีรีส์จะได้ไปต่อในซีซั่น 2 ทางโนแลนก็ได้มีการกล่าวถึงพอลเอาไว้ว่า “แอรอน พอล ได้มาที่งานรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ เขาคือคนที่ผมโปรดปรานมาก แล้วเขาก็มีความสุภาพเรียบร้อยด้วย ในตอนนั้นเขามีความกระตือรือร้นที่อยากจะดูโชว์อย่างจริงจัง มันเป็นเหมือนอีกวิธีของเขาในการบ่งบอกว่า เฮ้ เป็นยังไงบ้างพวก!”

“แล้วพวกเราก็ได้ยินจากผู้คนมากมายที่เรารู้จัก แล้วเป็นแฟนเกม Fallout ออกมาพูดในทำนองว่า เกมนี้ (Fallout) เป็นเกมที่พวกเขาเล่นกันมาตลอด แถมมีความสนุกด้วย”

แอรอน พอล เป็นแฟนซีรีส์เกม Fallout มาตั้งแต่ช่วงที่เขาได้ไปเข้าร่วมอีเวนต์เปิดตัวเกม Fallout: New Vegas เมื่อปี 2010 บวกกับเรื่องราวของซีรีส์ที่ปูทางให้ผู้ชมได้เห็นว่า “New Vegas” มีอยู่ในเรื่อง ทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้เลยว่าถ้า Fallout ทำภาคต่อ มันก็มีโอกาสที่หลายคนจะได้เห็นพอลเข้าไปมีบทบาทสำคัญกับดินแดนแห่งนั้นอย่างแน่นอน

ทั้งหมดนี้ ถือเป็นหนึ่งในสัญญาณที่สำคัญว่า โจนาธาน โนแลน สนใจในการดึงตัว แอรอน พอล มาร่วมงานในอนาคตกับซีรีส์ Fallout หากมันเกิดขึ้นจริง เหมือนกับช่วงที่พอลเคยไปแสดงซีรีส์ Westworld ของโนแลนมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าในอนาคต เราจะได้เห็น แอรอน พอล อยู่ในเรื่องราวของ Fallout หรือไม่

Fallout (ฟอลล์เอาท์) คือทีวีซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์เกมในชื่อเดียวกันจากค่าย Bethesda Softworks โดยในซีซั่น 1 จะมีทั้งหมด 8 ตอน เปิดฉายแล้วในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Prime ส่วนเนื้อเรื่องหลักของซีรีส์จะเป็นการพาผู้ชมไปผจญภัยพร้อมกับสามตัวละครหลักอย่าง Lucy MacLean, Cooper “The Ghoul” Howard และ Maximus รวมถึงตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย ในโลกยุคหลังสงครามนิวเคลียร์ ที่เปลี่ยนดินแดนอารยชนให้เป็นพื้นที่รกร้าง แต่ยังมี “สงคราม” ที่ไม่จบสิ้น ซีรีส์นี้ได้คะแนนในแง่ดีเป็นอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม ทำให้เป็นอีกซีรีส์จากเกมที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: IGN, Prime Video TH, The Hollywood Reporter