เรียกได้ว่าทำเอาขาเผือกถึงกับตาสั่นระริกกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่ม “กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือด แฉดาราชายพระเอกคนดัง คนฟอลโลว์หลักล้าน ขอกินตับอดีตแฟนที่เพิ่งเลิกแค่ 1 อาทิตย์ ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ หลังจากที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวแล้ว พิษแรงเผือกสะท้านกันเลยทีเดียวว่า พระเอกหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใคร พร้อมทั้งต่างพากันชี้เป้า แห่เฉลยคำใบ้กันมากมาย ล่าสุด พระเอกดัง ออกัส วชิรวิชญ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ยอมรับแชตดังกล่าวเป็นของตนเองจริง แต่เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีก่อน พร้อมกับเอ่ยขอโทษทุกคน ทำเอาหลายคนวิจารณ์กันสนั่นโซเชียลทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มออกัสยังคงมีคนเข้ามาต่อว่าอย่างมากมาย แม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับผิดแล้ว อาทิ คำพูดแต่ละคำ ก่อนที่เราจะพูดออกมา มันต้องกลั่นกรองจากความคิดเราแล้ว ถ้าความคิดเราเป็นแบบนั้น แปลว่าตัวตนเราเป็นแบบนั้น ว้าวมากค่ะ ที่พูดถึง ผญ แบบนั้น, ต่อหน้าคือการแสดงสินะ การกระทำลับหลังคือไม่ไหว ไม่ให้เกียรติคนอื่นเลย….วงการบันเทิงอ่ะเนอะ, ดาราก็คน ไม่มีใครในโลกไม่เคยทำผิด ทำผิดแล้วขอโทษ ยังมีอีกหลายคนที่พร้อมจะให้อภัย, ยิ่งเป็นดารายิ่งต้องระวังคำพูดนะคะ ต่อจากนี้ก็ทำตัวให้ดีขึ้น ให้เกียรติคนอื่นมากขึ้นนะคะ ไม่อยากด่า ยังไงๆ ก็เคยชอบตั้งแต่เลิฟซ., หน้าตาก็ดี..ทำไมเป็นแบบนี้ ฉันบอกตรงตรงว่าเสียดาย ไม่น่างมงายหลงผิดไม่รู้ชั่วดี.. จุดจบเธอคงจะไปไม่สวย ถ้าหากเธอยังทำตัวเสียเสีย เสียดายจริงๆ เสียดายที่คอยติดตามผลงาน เป็นต้น

ขณะเดียวกัน แม้คนจะต่อว่าหนุ่มออกัสแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็สำนึกผิดและขอเดินหน้าทำงานต่อไป และมีการลงเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่เป็นรูปโปรโมตงานการกุศลงานหนึ่งที่ตนเองจะไปร่วมวันเสาร์นี้อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aaugust007