“ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เมนฉันต้องรอด!ไ ทำเอาชาวติ่งคอมพลีทไปตามๆ กัน สำหรับซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เป็นกระแสมากที่สุดตอนนี้ สำหรับเรื่อง “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ซีรีส์ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังกับเรื่องราวของแฟนคลับสาวคนหนึ่งที่ย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อช่วยชีวิตศิลปินที่เธอรักไม่ให้เสียชีวิต! จากผลงานของนักเขียนบท “อีชีอึน” คนเดียวกันกับที่เขียนเรื่อง True Beauty

นำแสดงโดยหนุ่มหล่อหน้าเด็กตลอดกาล “บยอนอูซอก” ที่ฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Flower Crew: Joseon Marriage Agency, Record of Youth, Moonshine, Strong Girl Nam-soon, 20th Century Girl และ “คิมฮเยยุน” จากผลงานซีรีส์ดังมากมาย อาทิ Sky Castle, Extraordinary You, Record of Youth, Secret Royal Inspector & Joy, Snowdrop

โดย “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” เป็นซีรีส์ความยาว 16 ตอน กับเรื่องราวของ “อิมซล” (รับบทโดย คิมฮเยยุน) แฟนคลับตัวแม่ของ “รยูซอนแจ” (รับบทโดย บยอนอูซอก) ไอดอลตัวท็อปผู้ที่ทำให้อิมซลมีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อ เพราะในอดีตเธอเคยประสบอุบัติเหตุทำให้ขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้จึงคิดที่จะจบชีวิตตัวเอง แต่ก็มีศิลปินใหม่ที่เพิ่งเดบิวท์สุ่มโทรหาผู้โชคดี จึงทำให้อิมซลได้พูดคุยกับรยูซอนแจ และเขาก็พูดให้กำลังใจเธอให้มีชีวิตอยู่ต่อไป

หลังจาก นั้นอิมซลจึงกลายเป็นแฟนคลับตัวยงของรยูซอนแจมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งก็มีข่าวช็อกวงการกับการเสียชีวิตของรยูซอนแจ ซึ่งทำให้อิมซลเสียใจเป็นอย่างมากเหมือนกับว่าโลกทั้งใบถล่มลงมา และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้เป็นเวลา 15 ปี ตอนที่เธอเป็นนักเรียนมัธยมปลายและยังไม่ประสบอุบัติเหตุ อีกทั้งยังได้พบกับรยูซอนแจในวัย 19 ปีก่อนที่จะเดบิวท์ เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้อนาคตต้องซ้ำรอย!

ซึ่งในทุกความพยายามของอิมซลนั้นทำให้ทั้งคู่ได้สนิทสนมและผูกพันกันมากขึ้น มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าอิมซลจะสามารถแก้ไขอนาคตของรยูซอนแจได้หรือไม่! รับชม “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ซับไทยได้ทาง Viu (วิว) ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.