ยังคงเป็นดราม่าที่ชาวเน็ตไทยและชาวเน็ตต่างประเทศ ต่างยังคงร่วมแรงร่วมใจ พากันไขปริศนาสุดหลอนนี้จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ที่มีอินฟูลเอนเซอร์สาวไทย ไปเที่ยวประเทศฮ่องกง ปรากฏว่าถ่ายภาพติดผู้หญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง ที่จู่ ๆ ก็มายืนเกาะหลังและยิ้มให้กับกล้องด้วยสีหน้าสดใส อีกทั้งยังเทสดี ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว ทำเอาตกใจและหวาดกลัว จนต้องยกเรื่องนี้มาทำคลิปเล่าเปิดใจ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก บางกลุ่มก็มองว่าเจ้าของเรื่องราวทำคอนเทนต์ บางกลุ่มก็มองว่าสาวที่ปรากฏกลายเป็นผีจริง แต่ทว่าดราม่าเริ่มบานปลายจนเป็นวาระแห่งชาติ เพราะเริ่มมีคนไปตามไขปริศนาถึงประเทศฮ่องกง ตามไปขอภาพกล้องวงจรปิดผับดังกล่าว ที่เกิดเหตุอีกด้วย

ล่าสุดทางผับดังกล่าว ที่สาวไทยไปยืนถ่ายภาพติดผู้หญิงปริศนา ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้า หลังจากไปค้นหาไฟล์ภาพกล้องวงจรปิดย้อนหลังหลายเดือน โดยโพสต์ข้อความแปลไทยว่า

“พวกเรากำลังทำภารกิจกู้ภาพวงจรปิด แต่ปรากฏว่าไฟล์ได้หายไปอย่างลึกลับ ทุกคนไม่ต้องกังวล ทางร้านไม่ยอมแพ้แน่นอน เพราะพวกเราก็ตั้งใจอยากจะคลี่คลายปริศนาลึกลับนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ทางร้านพยายามติดต่อร้านค้าใกล้เคียง เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดเหมือนกัน ดังนั้นทุกคนโปรดติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดนะ”…

ขอบคุณข้อมูลและะรูปภาพ : @theparallel_hk