จากกรณีวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุผู้บริหาร วัย 51 ปี เมาสุราขับขี่รถยนต์เข้าด่านตรวจย่านเลียบถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ประเวศ โดยด่านดังกล่าวเป็นด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของ กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ซึ่งเหตุการณ์บานปลายจนมีการต้องคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สน.ประเวศ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ และมีการขัดขืนการคุมตัวจนมีการใช้เท้าถีบใบหน้า รอง ผกก.5 บก.จร. คนหนึ่งที่ทำหน้าที่ควบคุมเหตุการณ์ และเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ร่วมคุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ และมีการแจ้ง 3 ข้อหา คือ เมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำลายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

เปิดร่องรอย ‘รองผกก.’ โดนถีบหน้าเต็มๆ ฝีเท้าผู้บริหารสาวบริษัทระดับโลกที่ถูกจับเมาขับ

เปิดใจ รองผกก. ถูกสาวผู้บริหารเมาถีบหน้า สะเทือนใจโดนด่า ‘อีชั้นต่ำ’

คืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.อ.สุรพงศ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ภายหลังจากชุดจับกุม นำตัวผู้บริหารหญิงมายัง สน.ประเวศ และแจ้ง 3 ข้อหานั้น ต่อมา หญิงรายดังกล่าวได้ขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ทั้งนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดีในการส่งฟ้องศาลพระโขนง พร้อมกันทั้ง 3 ข้อหา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หญิงรายดังกล่าวใช้หลักทรัพย์ประกันตัวไปในวงเงิน 60,000 บาท ส่วนเรื่องข้อกล่าวหานั้น มีการยอมรับข้อกล่าวหาในเรื่องการดื่มสุราแล้วขับรถ แต่อีก 2 ข้อหาให้การปฏิเสธและไม่ขอให้ปากคำใดๆ โดยจะมีการประสานทนายความ และเดินทางเข้ามาให้ปากคำกับทางตำรวจอีกครั้ง.