มอร์นิ่งค่าแฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยที่สุดในย่านนี้มาแล้วจ้า ใครจะมาสวยกว่านี้ไม่มีนะ แถมเรายังสวยและมีความใจดีอีก เพราะเราไปหาข่าวดีต่อใจ ข่าวทันกระแส มาฝากทุกคนแล้ว จะมีข่าวอะไรบ้าง ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของพระเอกสุดหล่อขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศอย่าง แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่พักหลังๆ มานี้ ถูกแชะรูปรอบกรุงเทพฯ หรือในประเทศไทยตามสถานที่ต่างๆ ในลุคชิลชิลได้แบบเพียบๆ ทำเอาหลายคนแซวหนักมากว่าพบณเดชน์ได้ทุกที่ในเมืองไทยทีเดียว ซึ่งความน่ารักของณเดชน์นั้นก็อย่างที่แฟนๆ รู้กันว่าใจดี หล่อ เท่และมีน้ำใจมากๆ แถมตอนนี้ความหวานยังมีกับแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา เพิ่มเติมหนักมากทุกวันอีก เรียกว่าลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ และลักกี้อินยัวร์ฮาร์ตในใจแฟนๆ จริงๆ จ้า

@ต่อกันที่ข่าวหลังประกาศคัมแบ๊กทวงบัลลังก์คู่จิ้น ก็ทยอยโชว์โมเมนต์ชวนฟินให้แฟนๆ กรี๊ดไม่หยุด ล่าสุดพิธีกร คริส พีรวัส ยังขอชวนพี่ชายสุดที่รัก สิงโต ปราชญา ผู้ชักนำเข้าสู่วงการบทเพลงทองคำ มาเยือนเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6” ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกร พร้อมชวนหนุ่มสิงโตโชว์น้ำเสียงหวานๆ ครวญบทเพลง “วิมานดิน” สดๆ กลางรายการ งานนี้จะมีชอตจิ้น โมเมนต์ฟินฉ่ำกันเบอร์ไหน ชาวพีรญาเตรียมจิกหมอนรอได้เลย ก่อนจะมาลุ้นไปกับการแข่งขันรอบออดิชั่นสัปดาห์ที่ 11 ที่กำลังแข่งขันเข้มข้น รอดูวันนี้ 6 โมงเย็น ทางช่องวัน31 เลยจ้า

@รัวๆ กันที่ข่าวของ อดีตเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ตัวมัม “นก-รัชนก แสง-ชูโต” หรือ “รัชนก พูลผลิน” ที่ช่วงหลังเฟดงานเบื้องหน้า หันไปลุยงานเบื้องหลังละครเดินหน้าเป็นผู้จัดละครผลิตแต่ละครแซ่บๆ ออกมาสร้างสีสันให้วงการละคร จนหลายคนอาจจะลืมหน้าลืมตาแก๊งนางแบบรุ่นเดอะ “หน่อย บุษกร, เง็ก กัลยา, บี วรรณวิภา” ที่แต่ละคนบอกเลยกาลเวลาทำลายแก๊งตัวแม่เหล่านี้ไม่ได้ โดยเฉพาะตัวแม่อย่าง “นก รัชนก” ต้องเผชิญกับโรครูมาตอยด์และโรค SLE หรือแพ้ภูมิตัวเองอยู่หลายปี ทำให้ช่วงใบหน้าของเธอ ต้องได้รับการดูแลต่อสู้กับโรคร้ายอย่างดีเป็นพิเศษ ล่าสุดพร้อมเผยลุคใหม่ขยี้ตารัวๆ ดาราชื่อดัง “นก รัชนก” กลับมาสดใสดูเด็กขึ้นมากในวัย 50+ หลังได้เข้ารับการปรึกษาและอัพสวยยกกระชับใบหน้าแก้ปัญหาสะสมมาตลอดกาลของดารารุ่นใหญ่ให้ดูดียิ่งขึ้นอีกด้วย

@มากันที่ข่าวของ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” นางเอกสาวจัดเต็มชุดไทย เพื่อมารำถวายครูบาอาจารย์ หนังหน้าครูทั้ง 108 หน้า เตรียมเปิดกล้องภาพยนตร์เพื่อรำลึกถึงหน้าครูในเรื่อง “มูลู”(หน้าครู) จึงได้ทำการแก้บนด้วยการนำวงดนตรีไทยของอาจารย์เบิ่ง ทวีศักดิ์ (กรมศิลป์) มาบรรเลงถวายพร้อมด้วยนางรำนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่มารำเพลง เชิญพระขวัญ ด้วยลีลาอ่อนช้อยสวยงาม

“ขวัญได้มีโอกาสมากราบหน้าครูทั้ง 108 หน้า หลังจากที่พี่บุ๊คติดต่อมาว่าจะให้แสดงเป็นนางเอกเรื่อง ”มูลู“(หน้าครู) เป็นเรื่องน่าทึ่งมากรู้สึกขนลุกและศรัทธามากๆ คุยกับพี่บุ๊คว่าอยากรำด้วยตัวเองเป็นการถวายครูก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ สำหรับหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นการเล่นหนังแบบเต็มตัวเรื่องแรก ภาพยนตร์ “มูลู”(หน้าครู) เป็นแนว ระทึกขวัญ ขวัญผวา ที่ว่าด้วยความเชื่อในด้านพิธีกรรมความเชื่อไสยศาสตร์ต่างๆ และมีเรื่องหน้าครู เข้ามาเกี่ยวข้องที่ใครๆ ต่างต้องการครอบครองเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง หากใครทำถูกขั้นตอนก็เกิดผลที่ดีตามมา แต่หากผิดขั้นตอน สิ่งที่ดีก็จะกลายเป็นร้ายตามมา เช่นกันคำว่า ”มูลู“ คือพิธีกรรมในด้านไสยศาสตร์โบราณ แม้ขวัญจะกลัวผี กลัวเรื่องเร้นลับ แต่ก็ชอบนะ เลยตัดสินใจรับเล่นค่ะ เป็นอีกงานที่ท้าทายสำหรับขวัญเลยค่ะ ขอบคุณพี่บุ๊คที่นึกถึงและเลือกขวัญมาทำงานนี้ค่ะ”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของ ไนน์ (วาโย วชิราภรณ์ โยสิทธิ์) สาวคูลๆ ศิลปินเดี่ยวจากค่าย Club After Class เปลี่ยนโททัลลุคเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ พร้อมส่งเพลงใหม่ของคนคลั่งรัก ผ่าน “คิดดัง” (Louder) โดยเพลงนี้เป็นแนวเพลงที่มีการผสมผสานระหว่าง Indie Pop และ Hip-Hop โดยเนื้อหาเพลงเล่าถึงเรื่องราวของคนที่กำลังตกหลุมรักและเกิดอาการหวั่นไหวเวลาเจอคนที่ชอบ สำหรับในส่วนของ MV เป็นการนำเสนอเรื่องราวความรักในรูปแบบ ‘POV’ ซึ่งจะเป็นการนำรูปแบบการถ่ายวิดีโออีกแนว โดยมีการวางตำแหน่งกล้องเพื่อให้เกิดภาพว่า…ไนน์กำลังโต้ตอบกับบุคคลที่ 2 เป็นมุมเล่าเรื่องผ่านสายตาไนน์นั่นเอง

“ไนน์” เล่าว่า “เพลงของไนน์ปล่อยไปแล้วหวังว่าทุกคนจะชอบกัน สำหรับเพลงนี้ใครที่กำลังตกหลุมรัก มีสภาวะหัวใจเต้น ตุ๊มๆ ต่อมๆ ก็อย่าลืมฟังเพลงนี้กันบ่อยๆ หรือส่งให้คนที่เราแอบชอบก็ได้นะคะ”

@มากันที่ข่าวของ “กิกี้-ผุสดี อึ้งทรงเกียรติ” สาวน้อยที่ Cover เพลงผ่านสื่อที่โคจรมาพบกับ “เจน-กุลจิราณัฐ วรรักษา” อดีตสมาชิกวง BNK48 สองสาวรุ่นพี่รุ่นน้องคนสนิท มาร่วมร้องเพลง “อยากชวนแกข้าม Friend Zone” เพลงน่ารักๆ ซุกซนสไตล์คนน่ารักขี้แซว กับเนื้อหาที่ว่าด้วยความเป็นเพื่อน ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน วันดีคืนดีก็มองเพื่อนน่ารักขึ้นมาซะงั้น อาการที่อยู่ดีๆ ก็มองเพื่อนไม่เหมือนเดิม ถ้าเป็นเพื่อนกันมันลำบาก ก็ข้ามเฟรนด์โซนไปเลยละกัน กิกี้+เจน อยากชวนทุกคนที่คิดไม่ซื่อกับเพื่อน ให้ลองขยับสถานะ มาใช้คำว่าแฟนกัน

โดยเพลงนี้สร้างมาจากนิสัยส่วนตัวของ 2 สาว กิกี้+เจน ที่เป็นสายขี้แซว ขี้หยอกจนหลายครั้งคนที่โดนแซว ก็เกิดอาการไปไม่เป็นมาหลายต่อหลายคน นี่คือความสดใสใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะทำให้คุณร้องและเต้นตามไปกับความน่ารักน่าตี ของกิกี้กับเจน ที่จะทำให้คุณร้องตาม เต้นตาม แล้วส่งเพลงนี้ให้ใครสักคนที่คุณ “อยากเปลี่ยนคำว่าเฟรนด์ให้มันเป็นคำว่าแฟน”

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อยากอัปเดตต่อ แต่ไม่ได้ค่ะ ต้องทำตามสัญญากับแฟนๆ ด้วยการไปหาข่าวมาก่อน ยังไงรอหน่อยนะคะ ข่าวฮอตมาแรงรอคุณอยู่ค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย คนสวยหลักสี่