เมื่อเวลา 17.00 น.  วันที่ 27 เม.ย. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  , พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 , พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม คณะกต.ตร. ร่วมพิธีพุทธาภิเษกเหรียญรุ่น 100 ปี สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม  ณ วัดชนะสงคราม ราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ โดยมีประชาชนแห่เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังมีเปิดให้จองเหรียญเป็นที่ระลึกภายในงาน 

การทำพิธีครั้งนี้สวดเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงเสร็จพิธี ทางวัดชนะสงคราม ราชวรมหาวิหาร แจ้งว่าครั้งนี้เป็นการทำพุทธาภิเษกเป็นงานใหญ่ที่สุดในรอบ 100 ปี  หลังพิธีเสร็จผู้เข้าร่วมพิธีได้เวียนรอบพิธีเพื่อทยอยรับน้ำมนต์จากพระอาจารย์ซึ่งนับว่าเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง

สำหรับเหรียญพระพุทธนรสีห์ วัดชนะสงคราม ทางพ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม ข้าราชการตำรวจ สน.ชนะสงคราม และกต.ตร. สน.ชนะสงคราม ร่วมกันจัดสร้างเป็นที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 100 ปี สน.ชนะสงคราม รายได้มอบให้สาธารณประโยชน์และทำนุบำรุงศาสนา  โดยผู้ที่สนใจสั่งจองได้โดยตรงที่ สน.ชนะสงครามและผ่านช่องทางออนไลน์.