กำลังเป็นเรื่องราวที่ทำใครหลายคนขำเกือบสู่ขิต หลังจากมีสาวสวยเซ็กซี่และกลุ่มเพื่อนได้ไปดูคอนเสิร์ตที่ร้าน Tamtone จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างเต้นโยกสะโพกสนุกสนานกับวงร็อกโปรดอย่าง Slot machine ดันพาเธอเจอเรื่องสุดพีคเฉย

โดยจู่ๆ หนึ่งในสมาชิกของวง Slot machine ได้มีการโยนปิ๊กกีตาร์ลงไปข้างล่างให้คนดู ซึ่งทำให้ผู้ชมบริเวณโซนใกล้เวทีพากันก้มหน้าหาให้วุ่นวาย งานนี้ทำเอาคนในงานพากันหัวเสียที่ไม่ได้ พร้อมหาตัวว่าใครคือผู้โชคดีที่ได้ปิ๊กจากวงร็อกไทยระดับตำนาน

ภายหลังต่อมา สาวสวยสุดเซ็กซี่เพิ่งมารู้ตัวเองที่หลังว่าปิ๊กที่เขาหากันนั้น บังเอิญตกมาที่เสื้อของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ซึ่งเขาได้สวมเสื้อสายเดี่ยวเลยทำให้มาตกอยู่ที่บริเวณหน้าอก โดยเธอตกเป็นผู้โชคดีทั้งที่ไม่ได้อยู่หน้าเวที แถมไม่ต้องก้มหา ไม่ต้องแย่งกับใครด้วย

อย่างไรก็ตาม เธอได้ถ่ายรูปโพสต์ลงเฟซบุ๊กอวดแฟนคลับว่า “ปิ๊กกีตาร์เขาโยนเข้านมxไม่ต้องหากัน” อีกทั้งเธอยังเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้หลังจากที่ภาพเป็นไวรัลโดยถูกแซวขำขันทั้งอิจฉาที่ปิ๊กดังกล่าว กลับมาอยู่ที่สาวคนนี้ ซึ่งเธอไม่ต้องพยายามทำอะไรเลยกลับได้มาฟรีๆ นอกจากนี้เธอยังเมนต์ติดตลกเพิ่มเติมว่า “ขอโทษคนที่ก้มหาด้วยนะคะ” โดยชาวเน็ตหลายคนก็เข้าโต้กลับ “นี่สินะ คำที่เขาว่า คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม คือแบบนี้นี่เอง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Sherbet Pq