ลุ้นกันทั้งประเทศหลังมีโมเมนต์ชวนกรี๊ดระหว่างนางเอกสาว เบลล่า ราณี กับหนุ่มตี๋หล่อทายาทหมื่นล้าน วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ในโหมดสนิทสนมกัน ทำเอาหลายคนฟันธงเบาๆ ว่าแม่นายเบลล่าจะต้องมีความรักและแฮปปี้หนักมาก 100% แล้วหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเบลล่าก็ยังไม่ได้เปิดเผยที่ไหนเลย

แต่ล่าสุดสาวเบลล่าได้ควงแขนผู้จัดการส่วนตัว ไปทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุน โครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) ที่วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร โดยได้เปิดเผยสั้นๆ ว่า “วันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ได้รับโอกาสจากวัดสระเกศ เพื่อเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าในวันนี้ ที่เป็นวัดสระเกศเพราะตนศรัทธาอยู่แล้ว และมาทำบุญอยู่เรื่อยๆ จนทราบว่าทางวัดจะมีการปิดเพื่อบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ ตนจึงอยากจะช่วย เพราะงบในการบูรณะค่อนข้างสูง จึงทำให้มีวันนี้ที่เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า ชื่นใจมากๆ ที่คนร่วมบุญเยอะ”

“วันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมา ก็เปย์หนักนิดหน่อย (ยิ้ม) คุณแม่เขินๆ ไม่กล้าใส่ ที่ซื้อชุดเครื่องเพชรให้เพราะคุณแม่ไม่ใส่อะไรแบบนี้เลยซื้อไว้ให้ติดตัว วันนี้คุณแม่ก็ใส่มาทำบุญด้วย เบลเลือกเองกับมือ เห็นเหมาะสมกับคุณแม่ เบลจึงตั้งใจซื้อให้ และพาคุณแม่ไปดินเนอร์ เบลเองก็ได้อวยพรเรื่องสุขภาพให้คุณแม่ ไม่เจ็บ ไม่ไข้ประมาณนี้ค่ะ แม่ก็ขอบคุณ ชื่นใจค่ะ ถามว่าที่ช่วงนี้สดใส (ยิ้ม) ต้องขออนุญาตจริงๆ เนื่องด้วยสถานที่ที่เราอยู่ และวาระโอกาสก็ไม่อำนวยให้เราพูดในเรื่องทางโลก อยากให้ทุกคนโฟกัสในงานบุญทอดผ้าป่าในวันนี้ เอาเป็นว่าเราเจอกันงานหน้านะคะ (ยิ้ม) ขอวาระโอกาสเหมาะสมดีกว่า ที่จริงเบลไม่ได้มีอะไรจะปิดบังอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรเบลจะมาบอกทุกๆ คน รอครั้งหน้าวาระโอกาสเหมาะสมดีกว่า เชื่อว่าทุกอย่างอยากรู้และสงสัย แต่งานหน้า พูด 100% แน่นอน”

ทั้งนี้ งานนี้ ราณี แคมเปน และ วีณา เมษกำเหนิดชัย พร้อมคณะผู้มีจิตศรัทธาได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) โดยพิธีจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร
ยอดเงินผ้าป่ารวมทั้งหมดในครั้งนี้ 8,840,911.18 บาท

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bellacampen