แป้ง zbing หรือ นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส ยูทูบเบอร์หญิงเบอร์ 1 ของไทย ที่เริ่มทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมมาตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน และมีผู้ติดตามอยู่มากกว่า 18.9 ล้านคน ได้มีการจัดการแฟนมีตเป็นครั้งแรก ในชื่อว่า zbing z. The 1st fanmeeting: Road to 20 millions subs พร้อมกับทีมงานและแขกรับเชิญพิเศษ ในวันที่ 28 เมษายน 2024 ณ โรงหนัง Siam Pavalai @ Siam Paragon ชั้น 6

ในงานนี้ มีการจำหน่ายบัตรจนหมดทุกโซนที่นั่ง พร้อมกับมีของที่ระลึกสุด exclusive จากทีมงานมาจำหน่าย และมีสปอนเซอร์มาแจกของรางวัลภายในงานกันฟรี ๆ อีกด้วย!

สำหรับทีมงานของ แป้ง zbing ที่ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ก็จะมี “กลุ่มเพื่อนซี้” อย่าง Jubjang Ch, Soomny ViVii, EVA GAMER, Necross Melphist, Chamo Kung และ Sir. Mikey มาจัดกิจกรรมให้แฟน ๆ ในอีเวนต์แฟนมีต ตลอดระยะเวลานานกว่า 3 ชั่วโมงในฮอลล์!

โดยพวกเขามีการจัดกิจกรรมให้แฟนคลับร่วมสนุกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม “แฟนพันธุ์แท้ zbing z.” ที่จะให้แฟน ๆ แข่งขันกับตอบคำถามผ่านระบบออนไลน์, กิจกรรม Q&A แบบสุ่มแฟนคลับตั้งคำถามให้กับแป้ง zbing, กิจกรรมทายภาพ ทั้งหมดนี้เพื่อชิงรางวัลฟิกเกอร์สุดพิเศษ ที่ทางทีมผลิตมาเพียง 100 ตัวเท่านั้น รวมถึงรางวัลภาพโพลารอยด์แบบใกล้ชิดกับยูทูบเบอร์หญิงเบอร์ 1 รายนี้ไปแบบฟรี ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย!

นอกจากนี้ พวกเขายังมีการรับเชิญแขกสุดพิเศษ “Tippsy” ศิลปินหญิงจากค่าย genie records ให้มาร่วมแสดงดนตรีในงานแฟนมีต ตามด้วยวงดนตรี “PAPER PLANES” ที่มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต เพื่อเอาใจแฟนคลับ ‘วัยรุ่นฟันน้ำนม’ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ก่อนปิดงาน ทางทีมงานได้มีการเปิดฉายภาพบรรยากาศสุดซึ้งของแฟนคลับรุ่นเยาว์ที่เข้ามาให้สัมภาษณ์ และแสดงความรู้สึกต่อ แป้ง zbing จนทำให้ยูทูบเบอร์รายนี้ ถึงกับต้องเสียน้ำตาให้กับเหล่าแฟนคลับตัวน้อยที่เข้ามาร่วมงานเลยทีเดียว แล้วในช่วงท้ายอีเวนต์แฟนมีต ทาง แป้ง zbing และทีมงาน ก็มีการจัดกิจกรรม Hi-Touch เพื่อเป็นการอำลาแฟนคลับทุกท่านที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้

ทั้งหมดนี้ คือภาพความประทับใจที่ยากจะลืม สำหรับทั้ง แป้ง zbing และเหล่าเพื่อนซี้ รวมถึงแฟนคลับตั้งแต่รุ่นเยาว์ วัยรุ่น ไปจนถึงครอบครัวที่ให้การสนับสนุนยูทูบเบอร์และความชอบของเด็ก ๆ ที่ได้มาร่วมงานแฟนมีตครั้งแรกในวันนี้

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ! เพราะยังสามารถชมภาพกิจกรรมบางส่วนได้ที่:

ช่อง zbing z. : https://www.youtube.com/@zbingz 

และยังติดตามความเคลื่อนไหวของครีเอเตอร์ในสังกัด OSx Network และข่าวสารแวดวงเกมได้ที่ : https://www.online-station.net/

ขอขอบคุณข้อมูลและความอนุเคราะห์จาก: Online Station, Zbing

เรื่อง : ภาริช ต่อพิมาย (FLINT K.)
ภาพ : วุฒิ พิศาลจำเริญ