ถูกร้องเรียนว่าการขายผลิตภัณฑ์ยาลดน้ำหนัก เป็นการโฆษณาเกินจริง ทำให้หลายคนพากันตกใจหนักมากสำหรับครอบครัวของหนุ่ม มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาวสวย เบนซ์ พรชิตา ที่ล่าสุดไม่รอช้า และไม่รอให้เรื่องยาวบานปลายเพราะทั้งสองคนออกมาตอบปมนี้แล้วผ่านอีเวนต์งานหนึ่ง โดยเล่าว่า

มิค เผยว่า “เรื่องข่าวที่ออกมา คือมีคนส่งมาให้เห็นตั้งแต่เมื่อวานว่าจะเป็นข่าว และมีคนมาแจ้งความว่าเราโฆษณาเกินความเป็นจริง มีหลักฐาน ก็รอตำรวจเรียกมาตั้งแต่เช้า ทุกคนโทรมาไลน์มา ด้วยการบอกว่าน้องๆคงวุ่น พี่ขอส่งกำลังใจให้ เราอ่านทุกอันเดี๋ยวจะขอบคุณ เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ใช่เจ้าของ ไม่ใช่บอสด้วย เรื่องฟ้องกลับไหม เรารู้อยู่แล้วว่าเขาพูดไม่จริง เราก็พยายามคิดว่าเขามีคู่แข่งมาจ้างไหม ทนายโทรมาเยอะมาก ว่าฟ้องกลับเลยไหม เราบอกขอคุยปรึกษากันก่อน เดี๋ยวว่ากัน ตลอดเวลา 20 กว่าปี เราไม่เคยมีข่าวเสียเลยนะ มีเรื่องที่โกรธมากคือ ทำให้ผมเสียชื่อเสียงทำไม แล้วอย่างงี้จะรับทุกเรื่องเลยไหม เรารู้เบื้องหลัง แต่เราพูดไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องคู่แข่งทางธุรกิจ ที่บอกให้ลองตัวนี้เพราะเราลองมาหลายตัว มันโยโย่ แต่ตัวนี้ลงจริง คนที่ไม่ลงก็มาคุยว่าต้องทำอย่างไร ปรับเวลากิน หรืออะไร ก็ต้องมานั่งคุย ไม่เข้าใจว่าโฆษณาเกินจริงมันคืออะไร เราลงเองเลยอยากมาพูด เพราะก็บอกว่าร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน ถ้ามีหมายจากตำรวจมา นี่เราก็พร้อมไปคุยเพราะอยากชี้แจง เราไม่อยากทะเลาะกับใคร แต่ถ้าไม่ดีจริง เราก็จะไม่เสียเวลามาพูด”

เบนซ์ เผยว่า “เราไม่ชอบทะเลาะกับใครเนอะ (ยิ้ม) ถามว่าลดจริงไหม เบนซ์ลดจริงนะ เรา 2 เดือน 10 โล ตอนนี้ลงไปแล้ว 13 โล เบนซ์ไม่รู้มายังไงเหมือนกัน เราพูดเสมอว่าเรากินจริงนะ เราทำมาหลายวิธีแล้ว หาหมอแล้ว ฉีดแล้ว ทำทุกอย่างแล้ว แต่อันนี้มันลงจริง เบนซ์กินเช้า กินข้าว ตอนเย็นไม่ได้กิน ปรับเวลากิน เบนซ์พูดว่าถ้ากินเหมือนเบนซ์ลงได้ แต่ถ้ากินเท่าเดิมไม่ได้ เบนซ์บอกยาไม่ใช่ยาวิเศษนะ ถ้ากินแล้วลดแน่นอนไม่ได้พูดแน่นอนค่ะ แบรนด์นี้มีมานานแล้ว ไม่ได้เพิ่งมี ที่เขากล่าวหาว่าไปดูดไขมัน ก็ให้ไปหาหลักฐานมา เอามาให้ดูหน่อย คลินิกไหนไปเอารูปมาก็ได้ ก็จะได้รู้ว่าไปดูดไขมันที่ไหนมาบ้าง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pornchita