สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ จัดกิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า Eco Product ภายใต้แนวคิด Local BCG Plus @ของดีที่นนท์ 2024 ระหว่าง 1-5 พฤษภาคม 2567 มุ่งผลักดันสินค้าจากผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม BCG กลุ่มสินค้าอัตลักษณ์ และกลุ่มสินค้านวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มุ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม พร้อมส่งเสริมช่องทางการตลาด เพื่อให้ผู้ประกอบการในจังหวัด ผลิตและพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคยุคใหม่มากยิ่งขึ้น

นายสงกรานต์ เพ็ชรน้ำเขียว พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่กระทรวงพาณิชย์ได้กำหนดเป้าหมายผลักดันสินค้าท้องถิ่น จำนวน 3 กลุ่มสินค้า ได้แก่ 1. กลุ่ม BCG ที่มุ่งเน้นการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม สุขภาพ สินค้าออร์แกนิก 2. กลุ่มสินค้าอัตลักษณ์ ที่ต้องการรักษาภูมิปัญญา ความเฉพาะถิ่น คุณค่าทางวัฒนธรรม และ 3. กลุ่มสินค้านวัตกรรม ที่ต้องการรักษาความสามารถในการแข่งขันให้กับสินค้า โดยมีการดำเนินงานผ่านโครงการสร้างทีม Salesman จังหวัด และส่งเสริมสินค้าอัตลักษณ์ท้องถิ่นไทยโกอินเตอร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรีจึงได้มีการจัดกิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า Eco Product ภายใต้แนวคิด Local BCG Plus @ของดีที่นนท์ 2024 ขึ้นภายใต้ชื่องาน “ของดี ที่นี่นนท์” The Best Of Non 2024 ระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2567 ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 หน้าร้านท็อปเจริญ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ โดยมีสินค้า Eco Product ที่น่าสนใจมากมายมาจำหน่าย อาทิ ผลิตภัณฑ์ผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติดีไซน์โดยนักออกแบบระดับประเทศ ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายสไตล์ชิค ๆ น้ำมันหอมระเหยสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ งานแฮนด์เมดของใช้ ของที่ระลึกจากวัสดุธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเห็ดสุดคูล ผลิตภัณฑ์ฝีมือชุมชนคุณภาพ ฯลฯ

“เราพยายามดึงจุดแข็งของผู้ประกอบการในระดับ Local plus มาเสริมแต่ง ปรับปรุง เพิ่มศักยภาพและนำเสนอผ่านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจใน 3 ด้านหลักๆ ด้วยกัน ได้แก่ เศรษฐกิจชีวภาพ (Bioeconomy) เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) และเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) เพื่อให้เกิดความยั่งยืนของธุรกิจ และผู้ประกอบการจะเกิดความภาคภูมิใจที่มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงทั้งเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมๆ กับการเติบโตของธุรกิจ ซึ่งงานนี้ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นก่อนที่จะมีงานในระดับ Expo ต่อไปเรื่อย ๆ” พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี กล่าว

พบกับสินค้า Local BCG+ และ Eco Style ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ครบครันทั้งเสื้อผ้า ของใช้ ของกิน สินค้าออร์แกนิก สินค้าอัตลักษณ์ที่รักษาภูมิปัญญามีความเฉพาะถิ่น มีคุณค่าทางวัฒนธรรม และสินค้านวัตกรรมต่าง ๆ ได้ในงาน “ของดี ที่นี่นนท์” The Best Of Non 2024 พร้อมรับโปรโมชั่นราคาลดพิเศษ สิทธิพิเศษคูปองส่วนลดแทนเงินสด ที่ใช้ได้เฉพาะร้านค้าในงานนี้เท่านั้น และยังมีกิจกรรมนาทีทองแจกคูปองแทนเงินสด และของที่ระลึก งานนี้นักช้อป นักชิม อินฟลูเอนเซอร์ สายสีเขียวและรักษ์โลก ไม่ควรพลาด

งาน “ของดี ที่นี่นนท์” The Best Of Non 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2567 ระหว่างเวลา 10.30 น.- 20.30 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 หน้าร้านท็อปเจริญ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ / แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/ckbrQ3wjQ63ba3776