เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 พ.ค. ร.ต.อ.พงษ์นรา มาวงค์นอก รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกของมีคมแทงนอนเสียชีวิต บริเวณริมถนนสายเข้าวัดทางกระบือ-หนองบัวตาโต้ หมู่ 2 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านนา และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก

ที่เกิดเหตุริมถนนดังกล่าว พบร่างชายนอนหงายจมกองเลือด สภาพนุ่งกางเกงลายพรางทหาร ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อต่อมา นายกวิน อรุณศรี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 2 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก ตามร่างกายมีบาดแผลถูกกรรไกรแทงเข้าตามลำตัวหลายแห่งจนเลือดท่วมตัว ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน กจข 3 นครนายก ล้มคว่ำอยู่ข้างศพ เมื่อตรวจดูในที่เกิดเหตุมีร่องรอยของการต่อสู้กัน และพบกรรไกรตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางพัชรี อรุณศรี อายุ 67 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต บอกว่า นายกวิน ลูกชายของตนนั้นอดีตเคยเป็น อส.จังหวัดนครนายก และลาออกมาทำงานรับจ้างทั่วไป ก่อนที่นายกวิน จะถูกฆ่าตายตอนเวลา 21.30 น. วานนี้ (4 พ.ค.) นายกวิน ยังขี่รถจยย. นำถุงผักชีมาแขวนไว้ที่ประตูบ้านแล้วก็เงียบหายไป จนกระทั่งเวลา 01.30 น. มีคนมาบอกว่าลูกชายของตนถูกฆ่าตายไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะไปนั่งดื่มสุราตามบ้านเพื่อนๆ และอาจจะพูดจาผิดใจกัน เลยถูกคนร้ายตามมาฆ่าทิ้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.