จากประเด็นดราม่าที่สังคมบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของนางเอกลิเกสาว “นุ่น เนตรชนก” หรือที่รู้จักกันในนาม “นุ่น ดำดง” หลังจากประกาศลาออกจากจากลิเกคณะ “ศรราม น้ำเพชร” ทั้งน้ำตา ต่อมานุ่นได้มีการเข้าไปกราบลา “แม่ครูดวงแก้ว” แม่ของพระเอกศรราม อย่างเป็นทางการ พร้อมยืนยังคำเดิมว่า “ไม่มีเวทีศรราม น้ำเพชร ก็ไม่มีใครรู้จักดำดง คนนี้แน่นอน บุญคุณที่ไม่เคยลืม ขอให้เคารพในการตัดสินใจกัน และหยุดพาดพิงถึงคนอื่นๆ จากนี้ขอเดินหน้าทำงานและทำมาหากินต่อไป” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด หลังจากที่นุ่นได้ประกาศโพสต์กราบลาแม่ครูดวงแก้วอย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้แฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการลิเกต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนุ่นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนักร้องสาวสุดฮอตอย่าง “จ๊ะ นงผณี” ที่ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้นุ่นเช่นกัน พร้อมทั้งยังเล่าเรื่องราวนิสัยอีกมุมของนุ่น ด้วยว่า “นี่แหละ เสน่ห์ของหนู ขอให้หนูเจอแต่สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเส้นทางไหน รักหนูนะ”

“หลายคนอาจจะงง ทำไม จ๊ะถึงรักน้อง… จ๊ะเคยเจอน้อง และอยู่ด้วยกันกับน้องจนถึงสว่าง ในขณะที่เราอยู่กับน้องเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว สิ่งที่เราเห็น เด็กคนนี้ มันน่ารักจัง เป็นเด็กหัวอ่อน ขี้เกรงใจ ใครให้ทำอะไรก็ทำ.. พอมาวันหนึ่ง น้องดังมีกระแส เราก็โคตรจะยินดี .. จ๊ะเคยผ่านมาแล้ว จุดที่สะดุ้งแสง ตื่นเต้นกับความดัง ตั้งตัวรับมือไม่ทัน, แต่จิตสำนึกของการเป็นคนคิดดีเท่านั้น จะทำให้เราสำเร็จ และพี่เชื่อ จากที่พี่เคยได้สัมผัสหนู อยู่กับหนู หนูจะต้องสำเร็จ และไปอีกไกล ขอให้หนูเจอแต่สิ่งดีๆ นะลูก” และนี่คือข้อความที่จ๊ะ ได้คอมเมนต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของนุ่น ซึ่งทำเอาหลายคนต่างชื่นชมตามๆ กัน และพากันไลก์ รวมถึงแสดงความคิดถึงเพิ่มเติมอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เนตรชนก นุ่น, นงผณี มหาดไทย