ยังคงเป็นกระแสดราม่าร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับ “เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์” ของ โน้ส-อุดม แต้พานิช นักพูดชื่อดัง ที่ออกอากาศผ่านทาง Netflix จนกลายป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของโลกออนไลน์ ไปจนถึงผู้มีชื่อเสียง อาทิ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีต ผบช.ปส. และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีต ผบก.น.1
-ฉะเดือด! ‘เรวัช’ ทนไม่ไหวจวกยับ ‘โน้ส อุดม’ ลั่นอย่าทะลึ่ง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
-‘ผู้การแต้ม’ สับเดือด ‘โน้ส’ แนวคิดเพี้ยน เตือนระวังจะไม่มีคนไหว้!

ซึ่งภายหลัง ทาง “โน้ส อุดม” ได้ออกมาเคลื่อนไหว ลั่น “โจ๊ะสิครับ โจ๊ะเลย ไม่ต้องกลั้นเอาไว้” พร้อมลิงก์ให้ฟังเพลงใหม่ที่พูดถึงดราม่าในโลกออนไลน์ อาทิ การถูกที่ถูกด่า ขัดใจทีทำหรอ ก็ขัดใจตัวเองเช่นเดียวกัน ความบ้าแบบนี้ไม่ต้องแปลกใจเพราะก็เป็นคนบ้าเหมือนกัน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
-เคลื่อนไหวแล้ว? ‘เพจเดี่ยว’ โพสต์สวนดราม่า ไม่ต้องกลั้นเอาไว้โจ๊ะมันออกมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ค. โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสพูดถึง “เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์” ขึ้นอย่างร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “นรินทร ทามาส” ลูกศิษย์คนสนิทของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศถอนตัวออกจากกิจกรรมทางสังคมทุกอย่างหันไปขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยว โดยได้เผยแพร่คลิปของอาจารย์เฉลิมชัย ความยาวประมาณ 1.56 นาที พร้อมข้อความ “ท่านอาจารย์ฝากถึง พี่โน้ส อุดม”

โดยในคลิปอาจารย์เฉลิมชัยบอกว่า ฝากถึงโน้สหน่อย ปัจจุบันท่องเที่ยวที่ประเทศจอร์เจียในทวีปยุโรป และอยากบอกถึงโน้ส อุดม ว่าไม่ได้หิวแสงตามที่โน้ส อุดม พูด รวมถึงการพาดพิงไปถึงอาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงรายที่ล่วงลับไปแล้ว ขณะที่ตนก็เป็นศิลปินแห่งชาติ จึงขอบอกว่าจะพูดสิ่งใดก็ได้ แต่อย่าเอ่ยอ้างถึงพวกตน

“มึงอย่าบอกว่าเด็กเก่งกว่ากู กูยอมรับว่าเด็กมันเก่งกว่ากู มันหาเงินได้ 100 ล้านได้ภายในวันสองวัน มันก็เก่ง ก็ดีแล้วไง เหมือนกู มึงรู้ไหมสมัยกูเป็นเด็ก กูหาเงินง่ายกว่าทุกคน กูดัง พี่หวันก็เหมือนกัน มึงเข้าใจไหมทางเดินทุกวันนี้ที่กูได้ดิบได้ดีเพราะพี่หวัน เพราะรุ่นเก่ารุ่นแก่ ครูบาอาจารย์ รุ่นพี่กูทุกคนในวงการศิลปะในวงการถากถางหญ้ามาให้กู กูถึงได้มีทุกวันนี้”

อาจารย์เฉลิมชัย ยังฝากถึงโน้ส อุดม ว่าให้ไปถามคนรุ่นใหม่ที่เติบโตกันขึ้นมาแล้วประสบความสำเร็จว่าหากไม่มีพวกตนถากถางเส้นทางให้จะหาเงินได้วันละ 200 ล้านหรือ เข้าใจว่าเด็กเก่งคือความเจริญของชาติ เด็กเก่งมีมากเท่าไรบ้านเมืองเราก็เจริญเท่านั้น จึงขอให้เข้าใจและอย่าบูลลี่คนแก่ที่เป็นศิลปินแห่งชาติ จะพูดเรื่องใดก็ได้แต่อย่าพูดถึงศิลปินแห่งชาติ

ทั้งนี้ อาจารย์เฉลิมชัย ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “มึงดูถูกพวกกูไอ้ห่x กูถากถางหญ้าให้มึง กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่า กูเคารพเขาทั้งหมดเพราะเขาถากถางให้กู มึงเข้าใจไหม กูเดินตามเขา พูดเหxxปากหมาเรื่อยมึง ไอ่สัxไอ้น้องส้นตีx”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @นรินทร ทามาส