เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มีการจัดการแสดง โตเกียว มิวสิค Live Stream Ep.12 ซึ่งมี “นุ่น ดำดง” หรือ “นุ่น เนตรชนก” ร่วมการแสดงเป็นแขกรับเชิญ หลังถอนตัวออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” ขณะที่ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เจ้าของค่ายโตเกียวมิวสิค เผยน้องนุ่นยังมีอาการเศร้าๆ แต่ก็ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

นายธิติวุฒิ วารุณ หรือ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดเผยว่า วันนี้ได้สัมผัสตัวจริงของน้องนุ่นแล้วก็พบว่าน้องนุ่นน่ารักตัวเล็กๆ เอวบางๆ นึกว่าจะตัวใหญ่ แต่วันนี้ก็ดูน้องมีอาการเศร้าๆ อยู่ แต่ก็คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในส่วนของดราม่านั้น ตนเองมองว่าเป็นเรื่องของส่วนตัวและบุคคล ซึ่งเรามองการทำงานเป็นหลัก และสุดท้ายก็อยากฝากถึงเอฟซีของน้องนุ่นว่า ขอบคุณที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คนเราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนการทำงานเป็นเรื่องปกติมันมีทุกที่อยู่แล้ว ก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจน้องนุ่น ส่วนคนที่คอมเมนต์ด่าก็ให้เห็นใจเขาด้วย ในส่วนของการแสดงวันนี้รับรองว่าจัดเต็มแน่นอน

ขณะที่ นุ่น ดำดง เปิดเผยว่า วันนี้มาร่วมงานกับผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ครั้งแรกก็รู้สึกดีใจ และก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ด้วย ส่วนการให้สัมภาษณ์ของศรรามนั้น ตอนนี้ตนเองยังไม่เห็นเพราะวันนี้ตนเองออกมาก็เดินทางมาซ้อมเลย ก็เลยยังไม่ได้ฟังในส่วนตรงนั้น ส่วนสภาพจิตใจนั้นดีขึ้นแล้วและพร้อมทำงานแล้ว ซึ่งตอนนี้มีพี่น้องวงการลิเกหลายคณะติดต่อเข้ามาแต่ตนเองยังไม่ได้ตอบรับ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะไปในฐานะศิลปินรับเชิญ ซึ่งตนเองก็ขอบคุณพี่ๆ เอฟซีที่คอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจตลอด

ในส่วนของการซ้อมและการแสดงวันนี้นั้นก็ได้ทำอะไรใหม่ๆ และอยากให้พี่ได้รอชมเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำแบบนี้ รับรองมีเซอร์ไพร้ส์แน่นอน