ทำผลงานเข้าตาทีมงาน! Killian นักออกแบบโมเดลสามมิติรายหนึ่ง ที่ชื่นชอบการออกแบบตัวละครสไตล์มนุษย์ ได้สร้างผลงานแฟนอาร์ตตัวละคร Akali จากเกมต่อสู้ 2XKO ของทางค่าย Riot Games ซึ่งตัวละครดังกล่าวนี้ ก็เป็นตัวละครเดียวกันจากในจักรวาลเกม League of Legends จากค่ายเดียวกัน ที่ ‘มีโอกาส’ ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวละครเกมต่อสู้อีกด้วย!

การออกแบบ Akali ของเขา กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล แฟนเกมทั้งจากเกม LoL และ 2XKO ต่างชื่นชอบการออกแบบของเขาเป็นอย่างมาก โดยทีมงานของ Riot Games อย่าง ทอม แคนนอน (Tom Cannon) เฮดโปรดิวเซอร์ของเกม 2XKO ก็ได้ออกมาชื่นชมในผลงานของ Killian ด้วยตัวเองอีกด้วย

ด้วยความก้าวหน้าของเกม 2XKO ที่เริ่มมีกระแสความสนใจเพิ่มขึ้น บวกกับความโดดเด่นในผลงานของ Killian ในที่สุด เขาก็ได้รับโอกาสในการเป็นนักออกแบบตัวละคร 3 มิติ ให้กับทางค่าย Riot Games และตัวเกม 2XKO อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้!

โดยทาง Killian ก็ได้ระบุเอาไว้ในโพสต์บนแพลตฟอร์ม X ของตัวเองว่า “หลังจากที่ได้สัญญากับ 2XKO ตลอดปีที่ผ่านมา ผมในตอนนี้ก็ได้เข้าร่วมทีม (Riot) แบบประจำ ในฐานะนักออกแบบตัวละคร 3D เรียบร้อย ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้ไปต่อในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้ผู้เล่นเกมต่อสู้”

นี่จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ที่ทำให้ผู้มีความสามารถโดดเด่นอย่าง Killian ได้มีส่วนสำคัญในการสร้างผลงานให้กับเกม 2XKO เพื่อให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันต่อไป

2XKO หรือในชื่อเดิมว่า Project L คือเกมต่อสู้แบบ 2v2 แทคทีม ที่จะเปิดให้เล่นฟรี! เกมนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2019 โดยทาง ทอม แคนนอน และทีมงานของเขาก็ได้มีการพัฒนาตัว เกมต่อสู้เกมแรกของค่าย ด้วยความมุ่งมั่น แล้วพวกเขาก็ได้นำเกมนี้ไปให้ผู้เล่นสายไฟต์ติ้งได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก ในงาน EVO Japan 2024 ที่เพิ่งจัดไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ตัวเกมยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยทาง ทอม แคนนอน ก็ได้ออกมาประกาศว่า ตัวเกมจะพร้อมให้บริการ ในช่วงปี 2025 หากใครที่อยากลองเล่นจริง ๆ ก็ต้องอดทนรอกันไปก่อน!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: 2XKO, Killian