ตลกซุป’ตาร์ “หม่ำ จ๊กมก” หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา พักหลังๆ มักอัดคลิปล้อเลียนข่าวในโซเชียล ขยี้ข่าวดัง ก่อนหน้านี้ก็อัดคลิปขยี้ข่าว “แม่ปูนา” ทวงหนี้ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม”

ล่าสุดก็ไม่พลาด จัดอีกกับกระแสร้อนแรงในโซเชียลดราม่า “โน้ส-อุดม แต้พานิช” ในเดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ พูดพาดพิงถึงหลายเรื่องราวจนเกิดดราม่าหนัก ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนดังหลากหลายวงการ

โดย ตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ได้โพสต์คลิปด้วยสีหน้าจริงจัง บอกว่า หมดศรัทธา พอกันที แต่งานนี้ไม่ใช่ “โน้ส อุดม” แต่เป็น “โน้ต เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดัง

“กูอดทนอดกลั้น รักนะ ศรัทธาด้วย วันนี้ไม่ศรัทธาหรอก บอกตรงๆ ไอ้โน้ต สักแต่จะพูดมันไม่ใช่นะ เล่นต้องเล่นบวกอย่าเล่นลบ มีวิธีเล่นอีกเยอะ ชื่อเสียงสะสมมา 20-30 ปี ถามหน่อย คิดอะไรของมึงวะ ไม่เคารพแล้วนะ บอกตรงๆ คนอื่นมีครูบาอาจารย์ มีลูกพี่ลูกน้องลูกศิษย์ลูกหา ไปกระแนะกระแหนเขาไม่ได้ เข้าใจเปล่า ยุบซะคำว่าเชิญยิ้ม เชื่อกู พอแล้วคนชื่อโน้ต”

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาเมนต์แซวขำๆ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ แสดงความคิดเห็นยังไงไม่ให้ทัวร์ลงทั้งสองฝั่ง อัจฉริยะจริงๆ, ลุงโน้ตบอก ผมผิดอะไร, ผมรู้ทันพี่ตั้งแต่เห็นหน้าพี่หม่ำแล้วว่าพี่จะเล่นตับนี้, เล่นตรงๆ ไปเลย ไม่ต้องมุกจ้าพี่หม่ำ, สอนอ้อมๆ, ลุงหม่ำพูดได้ใจเลย ฯลฯ