ยังคงถูกหลายคนจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของนางงามดังชาวเวียดนาม “โจลี่ เหงียน” (Jolie Nguyen) กับพิธีกรดัง “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร” ที่ล่าสุดคนโยงหนักมาก หลังเห็นรูปที่ลงไปสมุยในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำเอาคนลือแรงว่าไปด้วยกัน และพากันโยงไปถึงข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่เกี่ยวข้องกับการสนิทสนมกันเกินเหตุของหนุ่มพีเคและสาวโจลี่ จนทำให้ต้องเลิกรากับภรรยาสาวอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เลยทีเดียว ซึ่งต่อมาพีเคได้ออกมายืนยันว่า เดินทางไปสมุยกับพี่ชายและครอบครัว พร้อมเล่างงพฤติกรรมของโจลี่ ที่ลงรูปเหมือนไปด้วยกัน ทั้งที่ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน พอทักไปถามทำทำไม ก็ได้ตอบกลับมาแค่หัวเราะแทนคำตอบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าสุด เหมือนหนังจะพลิกตลบกลับมาคนละม้วน เพราะเพจดัง “เจ๊มอย 108” ได้แคปโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมของ โจลี่ เหงียน ที่ได้โพสต์แชตภาพผู้ชายลักษณะคล้าย พีเค นั่งอยู่ โดย เจ๊มอย ระบุแคปชั่นว่า “ยังไม่จบนะ เรื่องพีเคไปสมุย กับเหงียน!! พีเค: ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่รู้เจตนาฝ่ายหญิงเหมือนกัน ทำไมต้องโพสต์เวลาเดียวกัน แล้วเหงียนก็โพสต์ภาพคล้ายพีเค พร้อมข้อความ!! แปลมาให้ว่า

เหงียน: สตอล์กเกอร์คนนี้ได้ที่อยู่ของฉัน และนั่งที่ล็อบบี้อพาร์ตเมนต์ของฉันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ฉันกลัวที่จะกลับบ้านด้วยซ้ำ ฉันโทรฯ หาผู้จัดการและตํารวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ทําไมเขาถึงหมกมุ่นขนาดนี้ ฉันกลัวจริงๆ

xxx: พี่ดาด้าไม่หอนละมั้ง ตอนนี้กูไม่รู้ว่าพีเคกับเหงียนใครน่ากลัวกว่ากัน #อิพิมเมียพีเค”

นอกจากนี้ ทาง โจลี่ เหงียน ยังโพสต์สตอรี่เป็นข้อความภาษาอังกฤษที่แปลความหมายเป็นภาษาไทยว่า “เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่บนโซเชี่ยล” ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเป็นยังไงกันแน่ ก็คงต้องรอฟังจากทุกคู่ต่อไป..

ขอบคุณภาพประกอบ : jolienguyennofficial