เก็บทุกรายละเอียด! Vlad Minguillo นักออกแบบโมเดลสามมิติ ได้สร้างผลงานใหม่อันแสนโดดเด่น ด้วยการถอดแบบจากนักแสดงหญิง Ella Purnell (เอลลา เพอร์เนล) ผู้เป็นนางเอกจากทีวีซีรีส์ที่สร้างจากเกม Fallout จนเหมือนตัวจริง!

แม้ว่าในตอนนี้ กระแสของซีรีส์ Fallout จาก Prime Video จะเริ่มลดลงไปบ้าง แต่ก็ยังมีศิลปินอีกมากมายที่ได้สร้างผลงานเพื่ออุทิศให้กับความนิยมของซีรีส์นี้เป็นวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างมีม แฟนอาร์ต โมเดลตัวละคร หรือแม้แต่งานศิลป์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งในศิลปินที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด ก็คือ Vlad Minguillo ผู้กำกับศิลป์และนักออกแบบ VFX สามมิติระดับซีเนียร์ ผู้มีประสบการณ์เต็มเปี่ยมในการออกแบบโมเดลสามมิติให้เหมือนคนจริง โดยในครั้งนี้ เขาได้ออกแบบตัวละคร Lucy MacLean จาก Fallout โดยใช้โปรแกรม Maya, ZBrush, Substance 3D Painter และ Arnold ในการปั้นโมเดล พร้อมกับใช้ XGen ในการแต่งทรงผม โดยโมเดลที่เขาได้สร้างออกมาก็มีความคล้ายกับตัวนักแสดงจริง ๆ ที่เข้าไปอยู่ในโลกดิจิทัลเลย!

Fallout คือทีวีซีรีส์ที่สร้างโดย Prime Video จากแฟรนไชส์วิดีโอเกมในชื่อเดียวกัน ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Lucy MacLean ผู้รอดชีวิตใน Vault 33 หลังยุคมหันตภัยนิวเคลียร์ล้างโลก ซีรีส์นี้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2024 โดยจะมีฉายทั้งหมด 8 ตอนในซีซั่นแรก พร้อมกับมีการประกาศสร้างซีซั่น 2 ต่อภายในเวลาอีกไม่นานให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันต่อไป

สามารถอ่านรีวิวซีรีส์ Fallout ของทางเดลินิวส์ออนไลน์ได้ที่นี่!

ส่วนทางศิลปิน Vlad Minguillo ผู้สร้างโมเดลสามมิติของ Lucy เองก็ยังมีผลงานอื่น ๆ ให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทาง ArtStation ของเขา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: 80LV, Prime Video TH