กลับมาสดใสร่าเริง พร้อมรับงานรัวๆ สำหรับสาวฮอตร่อนกระจาย “ไอซ์ ปรีชญา” เพลงเดียวเปลี่ยนชีวิต หลังถูกยูทูบเบอร์คนดัง “เอแคลร์ จือปาก” จีบมาเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงดัง “เมร่อน” ฮอตยาวตั้งแต่สงกรานต์ ทำให้สาวไอซ์มีงานจ้างตารางเต็มทั้งเดือน ล่าสุดเคลียร์คิวทองมาเปิดใจกลางโต๊ะหนูแหม่มเม้าท์ถึงกระแสความปังไว้ว่า

ไอซ์ เผยว่า “กระแสฮอตมาก จะเรียกว่าแบบนั้นก็ได้ การกลับมาแจ้งเกิดใหม่ แต่ไอซ์เรียกว่ามัน new version of ice มากกว่า เหมือนกับว่าเป็นตัวเองมากขึ้น มันก็สาสมใจที่คนได้เห็นอะไรที่เป็นตัวเรา ถามว่างานเยอะขึ้นไหม ก็ตอนนี้มีทั้งงานรวมกับจ๊ะ และเอแคลร์ และงานแยกกันไป แต่ก็จะมีบ้างที่ไปร่วมจอยด้วยกัน ส่วนใหญ่ไอซ์จะไปแบบงานโชว์ตัวมากกว่า ต้องไปเต้นไปร่อนเพลงนี้เพลงเดียว กระแสตู้มต้าม พอปล่อยเพลงปุ๊ป คนก็ให้กำลังใจเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าชอบลุคนี้จัง ชอบในความเป็นอีเมร่อน ชอบความสดใสชอบความสนุก ชอบเราเวอร์ชั่นนี้ที่ทุกคนไม่เคยได้เห็น คือที่ผ่านมาเรามีความเดอะแบก ความเป็นนางเอกเอาไว้”

“เรื่องการแจมบนเวทีกับจ๊ะ เป็นอะไรที่สนุกมาก จะมีโอกาสอีก น้องชวนไปแจมๆ มีโอกาสขึ้นด้วยกันแล้ว2 ครั้ง ต้องบอกว่าจ๊ะเป็นมืออาชีพมากๆ เอ็นเตอร์เทนต์คนเก่ง ร้องเมดเลย์ได้เป็นชั่วโมง ไอซ์ไปเต้นเพลงเดียวแค่4นาที ก็เหนื่อยแล้ว เพลงเดียวเปลี่ยนชีวิต เยอะมากค่ะ ส่วนใหญ่เค้าจ้างเราไปร่อน ไปเพื่อเต้นเพลงนี้เพลงเดียว เหมือนไปโชว์เพลงนี้เพลงเดียว เราก็คิดนะว่าจะเต้นยังไง แต่เราก็ตีความตามคาแรคเตอร์ของเพลงนี้ เราก็ขึ้นไปสนุกกับการตีความของเพลง คิวตอนนี้ก็รันไปเรื่อยๆ มีเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ไปไหนคนก็มีเรียกอีเมบ้าง เมร่อนบ้าง เรียกตามเพลง”