เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พา น.ส.เอ (นามสมมติ) คนปล่อยคลิปลับของ พิมพ์ นางแบบ และเน็ตไอดอลสาว และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง จนได้รับความเสียหาย มามอบตัวที่ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1

โดย น.ส.เอ เล่าวว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ พิมพ์ กรกนก ช่วงระหว่างคบหาดูใจกัน ก็เกิดมีปัญหากันขึ้น มีช่วงหนึ่งที่ตนไปต่างประเทศ เมื่อกลับมาก็พบว่าแฟนหนุ่มมีท่าทีที่ผิดปกติไป จึงสงสัยว่าระหว่างที่ตนไม่อยู่ แฟนหนุ่มไปอยู่กับใคร จากนั้นจึงนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดู ปรากฏว่าพบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อยๆ พบว่ามีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว รวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน

น.ส.เอ กล่าวว่า ด้วยความเสียใจและรู้สึกรับไม่ได้กับภาพที่ได้เห็น รวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นส่งคลิปให้เพื่อน เพื่อเป็นการระบายความรู้สึก โดยส่งคลิปนี้ภายในปีนี้ แต่จำช่วงเวลาไม่ได้ โดยผู้หญิงในคลิปทั้งหมดไม่ได้รู้จัก แต่รู้จักแค่เหยื่อเพียงคนเดียว แต่พอเกิดข่าวนี้ขึ้นมา ก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมฝ่ายชายยังไม่ลบคลิป ทั้งที่ตกลงกับเหยื่อไปแล้วว่าให้ลบคลิปนั้นไป หลังจากที่เลิกรากันไป ซึ่งอยากขอโทษผู้เสียหายด้วยความจริงใจ สิ่งที่ทำไปเพราะขาดความยั้งคิด เป็นอารมณ์ชั่ววูบที่รู้สึกเสียใจผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ควรจบความสัมพันธ์กับผู้ชาย เนื่องจากผู้ชายเป็นคนทำให้เราเสียใจ แต่เรากลับไปทำร้ายอีกคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย จนทำให้เสียหาย เพราะเราพร้อมบอกว่ายินดีที่จะเยียวยาให้ได้มากที่สุด ในส่วนของเรื่องคดีความที่ตนมีไฟล์และได้เผยแพร่ออกไป พร้อมที่จะอยู่ในกระบวนการของกฎหมาย พร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง ก่อนจะขอโทษอีกครั้งหนึ่ง

รู้คนส่งแล้ว? ตำรวจไซเบอร์ บุกค้นบ้านอดีตแฟน ‘น้องพิมพ์’ เน็ตไอดอลคลิปหลุด

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่าบุคคลหนึ่งปล่อยคลิปลับของเน็ตไอดอลสาวจนได้รับความเสียหาย และน้องคนนี้ได้ติดต่อมาขอปรึกษา ซึ่งตอนแรกยังลังเลอยู่ ไม่ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟัง แต่ตนได้ให้คำแนะนำและถามข้อเท็จจริงก็ทราบว่า ได้ส่งคลิปไปยังที่หนึ่ง ตัวของน้องรู้สึกผิด จึงอยากจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 กล่าวว่า จากนี้จะดำเนินการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำคนปล่อยคลิปเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งคลิปด้วย

ขอบคุณเนื้อหาจากเพจ กัน จอมพลัง