สำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกคลินิกทำฟันเด็กที่ไหนดี เรามีมาแนะนำกัน

แนะนำ 5 คลินิกทันตกรรมเด็กครบวงจรในกรุงเทพฯ

  1. คลินิกทันตกรรมเด็ก Smile DC
    เป็นคลินิกทำฟันเด็กครบวงจรที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในงอยู่ในเขตสะพานสูง ในโครงการดิไอเฟล บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ฝั่งตรงข้ามวัดลาดบัวขาว ใกล้กับสุเหร่าซีรอ (ซอยมิสทีน รามคำแหง) มีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมเด็กคอยให้บริการ ตั้งแต่การตรวจสุขภาพช่องปาก การรักษาฟันผุ ถอนฟัน จัดฟันและแก้ไขความผิดปกติของขากรรไกร โดยมีอุปกรณ์และเครื่องมือทันสมัย พร้อมทั้งบรรยากาศที่เป็นมิตรกับเด็ก
  2. คลินิกทันตกรรมเด็ก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์
    เป็นหนึ่งในสถานพยาบาลที่มีชื่อเสียงด้านทันตกรรมสำหรับเด็ก โดยมีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล ให้บริการตั้งแต่การตรวจสุขภาพช่องปาก การรักษาโรคฟันผุ ถอนฟัน จัดฟันและแก้ไขความผิดปกติของขากรรไกรสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 18 ปี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบรรยากาศที่เป็นมิตรต่อเด็ก
  3. คลินิกทันตกรรมเด็ก โรงพยาบาลรามาธิบดี
    เป็นศูนย์ทันตกรรมสำหรับเด็กที่ให้บริการรักษาโรคช่องปากและฟันอย่างครบวงจร ทั้งด้านการป้องกัน การรักษา โดยมีทันตแพทย์เฉพาะทางด้านเด็ก พร้อมห้องบริการทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โซนนิทาน มุมความรู้เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารักสำหรับเด็ก
  4. คลินิกทันตกรรมเด็ก มหาวิทยาลัยมหิดล
    เป็นคลินิกที่พร้อมด้วยทีมงานทันตแพทย์ที่ผ่านการฝึกฝนเฉพาะด้านทันตกรรมเด็ก ให้บริการดูแลสุขภาพช่องปากของเด็กอย่างครบวงจร ตั้งแต่การป้องกัน วินิจฉัย รักษา และฟื้นฟูสภาพ ด้วยบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นมิตรต่อเด็ก
  5. คลินิกทันตกรรมเด็ก มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
    มีทันตแพทย์เฉพาะทางด้านทันตกรรมเด็กเป็นผู้ดูแล ให้บริการดูแลสุขภาพช่องปากของเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 15 ปี ทั้งการตรวจวินิจฉัย รักษาฟันผุ ถอนฟัน จัดฟันและแก้ไขความผิดปกติของขากรรไกร โดยมุ่งเน้นคุณภาพบริการและบรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพจิตของเด็ก

สุขภาพฟันและช่องปากเป็นสิ่งสำคัญ การพาลูกไปพบทันตแพทย์ อย่างสม่ำเสมอและเลือกใช้บริการคลินิกทันตกรรมเด็กที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะเสริมสร้างสุขภาพช่องปากที่ดีให้กับลูกน้อยได้ ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของลูกในระยะยาวด้วย ดังนั้น คุณพ่อคุณแม่จึงไม่ควรมองข้ามในการดูแลสุขภาพช่องปากของลูกน้อย เพื่อให้ลูกมีฟันที่แข็งแรง ปากที่สะอาด และสุขภาพที่ดีตลอดไป