กลับมาอีกครั้งแบบสุดยิ่งใหญ่ กิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ D Run For Life 2024 มรดกโลกซีรีส์รัน สนาม 2 มรดกโลกแก่งกระจาน เนื่องในโอกาสเดลินิวส์ครบรอบ 60 ปี ดีเดย์ อาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 67 รูปแบบวิ่ง 3 รูปแบบ นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าฯ อีกทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน แก่ 10 โรงเรียนในชุมชนรอบแก่งกระจาน เพชรบุรี

เนื่องในโอกาสที่เดลินิวส์ครบรอบ 60 ปี ในปีนี้ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล ภายใต้ชื่อ D Run For Life 2024 ในพื้นที่ ธีม World Heritage Series Run 2024 ด้วยการวิ่ง 3 รูปแบบ ในพื้นที่มรกดโลก ได้แก่ 1.กลุ่มป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่ 2.อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน 3.นครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา และ 4.อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยในสนามที่ 1 ได้จัดสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ในพื้นที่กลุ่มป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่

ในสนามที่ 2 นี้ นอกจากจะมีเส้นทางวิ่งที่น่าสนใจแล้ว นักวิ่งทุกท่าน จะได้รูปสวย ๆ บนพื้นที่ป่าสีเขียว รายล้อมด้วยสัตว์ป่าหลากหลายชนิด ที่สำคัญเหรียญรางวัลยังเป็นที่น่าสะสมอีกมาก ๆ หากนักวิ่งขาแรงท่านไหน ร่วมวิ่งครบทั้ง 4 สนาม จะได้สะสมเหรียญรางวัลถึง 4 รูปแบบ ที่เอามาต่อรวมกัน จะได้คำว่า “DRUN” เจ๋งสุด ๆ

สมัครได้แล้ววันนี้ แล้วไปพบกันวันที่ 25 ส.ค. 67

หากใครสนใจสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมไปถึงสมัครได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วไปเจอกันวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ณ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เพชรบุรี