เมื่อวันที่ 6 ต.ค. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายจักรเพชร อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.230/64 ลงวันที่ 5 ต.ค.64 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี” ได้บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา นางเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ได้พาด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความสภ.เมืองราชบุรี หลังถูกนายจักรเพชร ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีใหม่ที่พาเข้ามาอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 10 เดือน โดยนายจักรเพชรอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ในบ้านก่อเหตุข่มขืนด.ญ.บี พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

หลังเกิดเหตุไม่นานนายจักรเพชรก็หายออกจากบ้านไป ด.ญ.บีจึงรีบเล่าเรื่องให้แม่ฟัง และแม่ได้พาลูกเข้าแจ้งความทันที กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายจักรเพชรนั้นหลบมาอยู่ที่บ้านของตนเองก่อนจะติดตามจับกุมไว้ได้ดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาไม่ยอมให้การใดๆ จึงนำตัวส่งสภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป