เมื่อวันที่ 6 ต.ค. สืบเนื่องจากกรณีที่สื่อต่างๆได้เสนอข่าวว่า มีไทยสาว ผู้เสียหาย ร้องเรียนว่าถูกสามีชาวต่างชาติ ทำร้ายด้วยการตบตี ก่อนคีบถ่านร้อน ๆ นาบตามตัว และใช้มีดแทง โดยกังขังไว้ในห้องพักประมาณ 2 เดือน เพราะสามีคิดว่าถูกภรรยาทำของไสยศาสตร์ เกี่ยวกับทางด้านมนตร์ดำมหาเสน่ห์ใส่นั้น ล่าสุด พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.บก.สส.บช.น. รรท.ผกก.ดส. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ กก.ดส. เข้าทำการช่วยเหลือ นางปภาดา (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหายอย่างเร่งด่วนแล้ว หลังทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางสื่อมวลชน โดยประสานมายังที่ สน.ประเวศ เพื่อให้ความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเพิ่มเติมจนทราบว่า ชาวต่างชาติที่ทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นสามีหญิงสาวคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ Mr.WAEL MOHAMED MAHDY AMIN อายุ 47 ปี ชาวอียิปต์ มีอาชีพเปิดอู่ขายอะไหล่รถ ย่านกรุงเทพกรีฑา โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาทำงานสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งสามีหญิงสาวยังคงใช้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายตามที่ถูกร้องเรียน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากหญิงสาวมีแผลถูกทำร้ายร่างหายหลายแห่ง

ทางเจ้าหน้าที่ กก.ดส.หญิง จึงได้เข้าพูดคุยกับหญิงสาวจนสบายใจขึ้นและไม่รู้สึกหวาดกลัว ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ทำการสอบปากคำผู้เสียหายและออกใบชันสูตรตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ เพื่อเตรียมเอาผิดสามีโหดรายนี้ตามกฎหมายต่อไป.