เมื่อวันที่ 9 ต.ค. หากเอ่ยชื่อ “ไฮโซลูกนัท” หรือ ‘ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย’ อดีตแกนนำ กปปส.กลับใจ ในสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน เชื่อว่าคอการเมืองคงแทบไม่มีใครรู้จัก เพราะนับเป็นหนึ่งในแกนนำเคลื่อนไหวประชาธิปไตย ร่วมกับกลุ่มคาร์ม็อบ ปลดแอก กระทั่งเจ้าตัวโดนกระสุนยางยิงเข้าที่ตาทำให้ต้องเสียตาไปหนึ่งข้าง ขณะเคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตย แต่ใช่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดความท้อถอยในการเรียกร้องความถูกต้องให้เกิดขึ้นในสังคม

ล่าสุด “ลูกนัท” ได้เปิดมุมหวานๆ โดยเปิดตัวแฟนสาว ด้วยการโพสต์ภาพหวานกลางม็อบ พร้อมกับระบุว่า ขอบคุณเป็นกำลังใจ-แรงบันดาลใจ ทำให้ชีวิตตนมีความหมาย ขอบคุณที่เลือกผม

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก  Anna Vidhyaphum ซึ่งเป็นแฟนสาวของ “ลูกนัท” ก็ได้โพสต์และแท็กหา “ลูกนัท” เช่นกันโดยระบุว่า ถึงลูกนัท แอนขอบคุณ ที่คุณรักประชาธิปไตยเหมือนที่แอนรัก ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนที่เชียร์คุณอยู่ ถึงคุณจะพูดทุกครั้งว่าไม่ต้องขอบคุณโผมมมม 55 แอนรักในการที่คุณมีทัศนคติที่มุ่งมั่นและมั่นคง ขอบคุณที่เป็นบ้านหลังใหม่ให้แอนพักผ่อน ทุกอย่างที่คุณทำ แอนสัมผัสถึงความจริงใจและจริงจัง ต่อจากนี้แอนขอจับมือคุณไว้แล้วค่อยๆ ก้าวไปด้วยกันนะ คุณทำให้วันธรรมดาของแอนกลายเป็นวันพิเศษ ส่วนวันที่พิเศษก็กลายเป็นวันพิเศษใส่ไข่ 55 ดีใจจังที่ได้มาเจอคุณและได้มารู้จักคุณในทุกๆ ด้าน แอนอยากพาคุณไปเจอทุกคนที่แอนรัก แอนเชื่อว่าพวกเขาต้องรักคุณแบบที่แอนรักแน่ๆ อยู่เคียงข้างกันไปเรื่อยๆ นะ ภูมิใจในตัวคุณมากๆ และพร้อมที่จะมอบความรักให้คุณแล้วค่ะ รักคุณนะ จากแอน ของคุณค่ะ นี่ไม่ใช่จดหมายรัก นี่คือจดหมายเล่าเรื่อง #ไปม็อบกันเถอะความรักดีๆรออยู่