หนีห่าวสุดที่รักทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” คนสวยที่สุดในซอยเพชรเกษมมารายงานตัว อิชั้นไปเก็บเกี่ยวข่าวฮอต ข่าวดีต่อใจมาฝากคุณๆกันแล้ว ไม่อยากให้เสียเวลาเริ่มเลยดีกว่านะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ล่าสุดออกมาแจกเซอร์ไพร้ส์กับแฟนๆด้วยการแย้มโปรเจ็คท์ใหม่ Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 ผลงานเพลงระดับอินเตอร์ก้าวไปอีกขั้นกับการร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลก โดยเพลงแรกที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังในโปรเจ็คท์นี้ เป็นผลงานเพลงที่ทำร่วมกับ HONNE เจ้าของเพลงฮิต DAY1 ซึ่งในทันทีที่ทาง Mew Suppasit Studio มีการประกาศโปรเจ็คท์ใหม่ของหนุ่มมิวไป ก็ทำเอาโลกโซเชียลสั่นสะเทือนและมีการติดแท็กของหนุ่มมิวและ HONNE กันจนติดเทรนด์ไทยและทั่วโลกทีเดียว ไม่เรียกว่าเก่งรอบด้านและดังขั้นสุดคงใช้คำอื่นมาอธิบายหนุ่มมิวไม่ได้แล้วจริงๆจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดอบอุ่นคนนี้กันบ้างหนุ่ม เต ตะวัน วิหครัตน์ ที่ล่าสุดพกพาลุคหล่อเท่ทั้งทรงผม การแต่งตัวและความสามารถด้านการร้องเพลงไปร่วมรายการร้องข้ามกำแพง ซึ่งทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมากทีเดียว เรียกว่าหนุ่มเตแค่ยืนหล่อๆก็กรี๊ดจะแย่แล้ว ยิ่งร้องเพลงอีก น่ารักอีก ไปค่าเอาหัวใจพวกเราไปทุกดวงเลยจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของอดีตนักแสดงตลกคนดัง น้าค่อม ชวนชื่น กันบ้าง ที่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตะลึงตาค้างในความสวยแซ่บทันทีหลังไปเที่ยวทะเลและปล่อยความปังผ่านบิกินี่ออกมา บอกเลยสวยหนักมากจ้า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาว ไอซ์ เหมือนกัน แต่เป็น ไอซ์ อภิษฎา ที่ออกมาแสดงความแซ่บให้เห็นเช่นกัน งานนี้หลายคนใจสั่นไม่เป็นจังหวะทีเดียวเพราะความสวยบวกความแซ่บของเจ้าตัวนั้นทำเอาคนแทบจะเป็นลมตายเลย ไม่พูดมากดีกว่า ดูรูปจบจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว ญาญ่า อุรัสยา และหวานใจสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ กันบ้างหลังล่าสุดหนุ่มณเดชน์ชวนแฟนคลับฟินขั้นสุดด้วยการลงรูปสุดน่ารักแนบแก้มกับสาวญาญ่าในไอจี งานนี้คนเห็นรูปกรี๊ดหนักวนไปค่า ปลื้มและรักคู่นี้หนักมากจ้า

แหม…เวลานี่หมดเร็วดีจังนะคะ แป๊บๆหมดๆอีกแล้ว แต่ไม่เป็นนะคะ โอ๋ๆอิชั้นจะหายไปไม่กี่วันและมาใหม่ค่า เลิฟทุกคนค่า จุ๊บๆ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Mewsuppasit , tawan_v , apisada