@ วิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมบรรจุถุงยังชีพเพื่อมอบให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดสุโขทัย ชัยภูมิ และนครราชสีมา โดยมี จุมพล ฐาปนะพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารจัดการและขับเคลื่อนยุทธศาสตร์องค์กร เป็นผู้แทนส่งมอบให้แก่ วิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

@ นันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดีกับทีมผู้ชนะการแข่งขัน ALL THAILAND GOLF TOUR ประจำปี 2564 ในรอบ Pro-Am รายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2021 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพ “SANDBOX SWING” ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้

@ บมจ.ธนาคารกรุงเทพ ให้การสนับสนุนการเงินกลุ่มบริษัทดุสิตธานี อนุมัติวงเงินสินเชื่อระยะยาว เพื่อใช้ในการหมุนเวียนกิจการ และสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการ (Project Finance) ให้กับโรงแรมใหม่ภายใต้แบรนด์ อาศัย และโรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ รวมถึงธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ โดยเฉพาะโครงการ ‘ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค’ ภายใต้บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่มีมูลค่าโครงการรวม 46,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 23 ไร่

@ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2021 ชวนสาวงาม 30 คนสุดท้าย ถ่ายทอดความเป็นตัวตนและเผยพลังแห่ง Passion ไปกับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่ยกระดับในทุกมิติ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมช่วงเก็บตัว ก่อนที่สาวงามผู้ครองมงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 จะได้รับเป็นหนึ่งในของรางวัลในการประกวดรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 นี้

@ ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) รับรางวัล “No.1 Brand Thailand 2020-2021” แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดคอลลาเจนผง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นผลมาจากการวิจัยสำรวจผู้ใช้จริงจากนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับ บริษัท เคเดนซ์ อินเตอร์เนชัลแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด

@ รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมรับมอบรถยนต์โตโยต้าและเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์ เพื่อสนับสนุนภารกิจมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในด้านการแพทย์และดูแลความปลอดภัยภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น จาก มนตรี ธีระกนก ประธานบริหาร บริษัท โตโยต้า อมตะ จำกัด ณ อาคารสิริคุณากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น

@ แกร็บ ประเทศไทย นำโดย ดร.เก่งการ เหล่าวิโรจนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ มอบชุด PPE พร้อมถังออกซิเจนช่วยหายใจ เพื่อสนับสนุนแท็กซี่ชุดปฏิบัติการพิเศษที่ให้บริการรับ-ส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ไปยังโรงพยาบาลและรับผู้ป่วยที่รักษาหายแล้วกลับบ้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้โครงการ “ส่งต่อกำลังใจ…ให้ผู้ป่วยโควิด-19” โดยมี ศดิศ ใจเที่ยง นายกสมาคมแท็กซี่สาธารณะไทย เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมด้วย สรเพชร คลังศรี ผู้อำนวยการส่วนบริหารระบบขนส่งสาธารณะ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้

@ สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้ความร่วมมือกระทรวงสาธารณสุข ร่วมขนส่งเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์บนเที่ยวบินของสายการบินฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อแจกจ่ายแก่หน่วยสาธารณสุขทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย

@ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ครองความเป็นผู้นำด้านร้านกาแฟของคนไทย ขึ้นรับมอบรางวัล 2021 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ในฐานะร้านกาแฟสมัยใหม่ที่น่าเชื่อถือที่สุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยมี เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้

@ อิเกีย ประเทศไทย เปิด 2 บริการใหม่ เซอร์คิวลาร์ ช็อป และศูนย์รีไซเคิล ตอบโจทย์การเดินทางสู่พันธกิจการพัฒนาที่ยั่งยืนในปี 2030 (Circular Business by 2030) พร้อมกระตุ้นการมีส่วนร่วมของลูกค้าอิเกียสู่เป้าหมาย Zero Waste สร้างความยั่งยืนและโลกที่ดียิ่งขึ้นเพื่อคนรุ่นใหม่ในอนาคต เริ่มต้นง่ายๆ กับเซอร์คิวลาร์ ช็อป บริการรับซื้อ-ขายเฟอร์นิเจอร์อิเกีย และศูนย์รีไซเคิล เปลี่ยนขยะรีไซเคิลให้กลายเป็นคะแนน IKEA Family ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่ยั่งยืน เพิ่มมูลค่าให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้แล้วและวัสดุรีไซเคิล เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ อิเกีย บางใหญ่

@ สมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA) ร่วมกันมอบสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จำนวน 100 ชุด โดยได้รับเกียรติจาก ดุรงค์ฤทธิ์ ศิริวัฒนพันธ์ นายอำเภอแก่งคอย และ สมนึก อินทรชาติ กำนันตำบลหินซ้อน เป็นผู้รับมอบ เมื่อเร็ว ๆ นี้

@ เมธาพร พุกพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด (กิจกรรมพิเศษ) บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราไวไว เข้ามอบผลิตภัณฑ์บะหมี่เจกึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” พร้อมผลิตภัณฑ์ในเครือ ให้แก่ เทศบาลนครภูเก็ต เพื่อใช้เนื่องในเทศกาลถือศีลกินเจ ประจำปี 2564 โดยได้รับเกียรติจาก ประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ รองนายกเทศมนตรีพร้อมสมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต เป็นผู้แทนรับมอบ เมื่อเร็ว ๆ นี้

@ สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) และ ไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้งโครงการ อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล ( Art for Cancer ) ภายใต้บริษัทอาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ได้มอบ “ชุดศิลปะดูแลใจ” ให้กับ ศ.นพ.ชวลิต เลิศบุษยานุกูล และ ผศ.พญ.กิตต์วดี ศักดิ์ศรชัย พร้อมด้วยตัวแทนพยาบาลเป็นผู้รับมอบ ณ แผนกรังสีรักษา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้

@ โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ เปิดตัวครูใหญ่คนใหม่ พร้อมเปิดแคมปัส ชวนสัมผัสประสบการณ์แห่งความเป็นเลิศ ในกิจกรรม Open House เสาร์ที่ 13 พ.ย.นี้! การยกระดับมาตรฐานการศึกษาของไทยให้สูงสุดไปสู่ระดับนานาชาติ เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักเรียน ก้าวไปอยู่ในระดับแถวหน้าของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุด รวมถึงสู่การแข่งขันในตลาดมืออาชีพระดับโลกได้อย่างภาคภูมิ นับเป็นพันธกิจอันสำคัญยิ่งของ โรงเรียนนานาชาติเบซิส กรุงเทพฯ

@ บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN ส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวน กว่า 50,000 ชิ้น เพื่อช่วยหยุดยั้งการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย นำโดย ดร.ฤทธี กิจพิพิธ บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ส่งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่จังหวัดนนทบุรี โดยมี อภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการ จังหวัดนนทบุรี เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งมอบให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี นำไปแจกจ่ายประชาชนในชุมชนต่างๆ โดยเฉพาะพื้นที่ชุมชนแออัดจังหวัดนนทบุรี

@ ไทยพาณิชย์ โพรเทค เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองให้คนไทยทั่วประเทศผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ด้วยการมอบ ฟรีประกันชีวิตจำนวน 2 ล้านสิทธิ ที่ให้ความคุ้มครองนานถึง 180 วันนับแต่วันที่ลงทะเบียน ลงทะเบียนรับฟรี ผ่าน online.scbprotect.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้-15 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าจะครบ 2 ล้านสิทธิ

ใครทำอะไรทำดี ๆ ที่ไหนอยากอวดอยากโชว์บอกกล่าวกันได้ “โซเชียลอัพเดท” อีเมล [email protected]