เกมตีป้อม Arena of Valor (RoV)เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยการร่วมมือกับค่ายเพลง 411MUSIC เปิดตัว 4 สาว แอลลี่-อชิรญา นิติพน”และ 3 สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป AR3NA เชอแตม–ณมน สวาทยานนท์”, “พริม–ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา”, “โกมินซอ”ที่มาในลุค 4 ฮีโร่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม RoV

                และในโอกาสการครบรอบ 5 ปีครั้งนี้ RoV ได้ปล่อยเพลง Ride On เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขับร้องโดย WaVe ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ RoV ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่องานเฉลิมฉลองครั้งนี้ สามารถไปฟังกันได้แล้วที่ช่องยูทูบ Garena RoV Thailand รวมทั้งจะมีเพลง Ride On เวอร์ชั่นพิเศษออกมาถึง 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ ภาษาไทย เวียดนาม และไต้หวัน โดย 4 สาว “แอลลี่-เชอแตมพริม–โกมินซอ” จะเป็นศิลปินที่ร่วมร้องเพลง Ride On เวอร์ชั่นภาษาไทยนั่นเอง ซึ่งจะปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 20 ต.ค.

                ทั้งนี้ เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี เกม RoV จัดเต็มสุดเซอร์ไพรซ์! ในวันที่ 31 ต.ค. ซึ่งจะมีงาน “ตุลาปาร์ตี้ไอดอล” ที่ให้ทุกคนได้พบกับศิลปินสุดพิเศษ และปาร์ตี้ไปกับเหล่าคนดัง RoV, กิจกรรมแจกสกินใหม่ฟรี!, RoV Idol Contest การประกวดชิงรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท, ของที่ระลึกสุด Exclusive จากแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย!, เดบิวต์สเตจของ WaVe เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ RoV ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/RoV5thAnniversary