ห่างหายจากการขึ้นเวทีแสดงโชว์ไปนาน เพราะสถานการณ์โควิด แต่ล่าสุด โมบายล์ มิวสิค ปัญ เจนนิษฐ์ เนย และ เจน ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ได้ขึ้นโชว์ให้แฟน ๆ หายคิดถึงแล้วที่รายการ T -POP STAGE SHOW กับเพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” ที่ให้แฟนบอลชาวไทยได้ส่งเสียงเชียร์ฟุตบอลไทยลีก T1-3, ช้างเอฟเอ คัพ, รีโว่ ลีก คัพ, ฟุตบอลทีมชาติไทยชาย หญิง รวมถึงฟุตซอลทีมชาติไทย และฟุตซอล ไทยลีก 2021

ไอเดียเพลงนี้มาจากแนวคิดที่ต้องการส่งเสียงเชียร์ ที่ดังกึกก้อง ปลุกเร้าด้วยจังหวะกลองเชียร์ที่ดังขึ้นข้างๆ สนาม เพลงนี้เรียบเรียงให้มีจังหวะที่ฮึกเหิม สนุกสนาน เปรียบเสมือนเสียงแห่งกำลังใจ รัว รัว มอบให้แก่ทีมนักกีฬา ได้เกิดมีกำลังใจเพื่อที่คว้าชัยชนะมาให้ได้ ผ่านการร้องสียงใสอันทรงพลัง จากโมบายล์ มิวสิค ปัญ เจนนิษฐ์ เนย และเจน ให้ผู้ฟังและผู้ชมได้ร่วมส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะทุกคนไปพร้อมกัน

ด้านความหมายของเพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” สะท้อนถึงกำลังใจที่ดีที่มีให้กันเสมอ ไม่ว่าจุดหมายนั้นจะสูงเท่าไหร่ ไม่ว่าจะยากเพียงใด เราเชื่อว่า “ที่หนึ่ง” มันไม่ไกลเกินที่เราจะทำมันให้ได้ ตราบที่เรายังคงสู้ และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ เพื่อสักวันจะเดินไปให้ถึงจุดหมาย ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ใด อยู่ดูออนไลน์สดที่บ้านในช่วงโควิด หรือมาเกาะติดขอบสนามเมื่อสถานการณ์ผ่านพ้นไป ก็จะส่งแรงกายแรงใจ จากเพลงเสียงเชียร์นี้ได้

ชม MV เพลงเสียงเชียร์ (CHEERS) ได้ที่ YouTube : AIS