เมื่อวันที่ 17 ต.ค. พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุหญิงสาวโรงงานถูกคนร้ายทำร้ายหวังกระทำอนาจาร ทางอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้ให้การช่วยเหลือไว้ได้ ภายหลังนำกำลังไปตรวจสอบยัง รพ.บ้านบึง พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ทางแพทย์ตรวจร่างกายเบื้องต้น พบมีร่องรอยแดงช้ำที่ลำคอ ยังอยู่ในอาการหวาดผวา

สอบสวน น.ส.เอ ให้การอ้างว่าตนทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เพิ่งเริ่มงานได้เพียง 3 วัน ช่วงเกิดเหตุประมาณ 19.00 น. นั่งรถรับส่งคนงาน มากับเพื่อนที่เป็นผู้ชายกลุ่มหนึ่ง แต่ฝ่ายกลุ่มเพื่อนลงจากรถไปหมดแล้วจึงเหลือตนเพียงลำพัง ซึ่งตนต้องนั่งไปจนถึง อ.พนัสนิคม จึงจะถึงที่พัก แต่ระหว่างทาง คนขับได้จอดรถเพื่อลงมาดึงผ้าใบปิดท้าย แต่จู่ ๆ ก็ขยับเข้ามานั่งใกล้ตนและพยายามกระทำอนาจารปลุกปล้ำ ตนจึงดิ้นสู้และวิ่งหนีลงจากรถ ฝ่ายคนขับวิ่งตามตนเข้าป่าพงหญ้า แต่จู่ ๆ ก็บอกว่าไม่ทำแล้ว ขอให้มาขึ้นรถข้างคนขับ ตนจึงใจดีสู้เสือยอมไปนั่งรถก่อนเพื่อหาทางลงไปขอความช่วยเหลือจากที่ที่ปลอดภัยกว่า ปรากฏว่าคนขับกลับใช้มือบีบคอ บังคับไม่ให้ไปแจ้งตำรวจ แต่ตนหว่านล้อมบอกให้ขับรถต่อไปก่อน และขอให้จอดรถเพื่อจะลงไปหาโทรศัพท์มือถือที่ตกหายซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่หลังกระบะ

แต่ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะทำตาม ปรากฏว่ารถมาถึงทางโค้ง ก็เกิดการเฉี่ยวชนกับจยย.กู้ภัยที่จอดอยู่ข้างหน้า ตนจึงเปิดประตูวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที ขณะที่โชเฟอร์หนุ่มได้ขับรถหลบหนีหายไปทาง อ.บ้านบึง

ด้าน ด.ช.ดำ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เจ้าของ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีส้ม ทะเบียน 1 กม 8855 อุดรธานี อาสากู้ภัยที่จอดช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบเหตุรถลื่นปีนเกาะกลาง จอดรถให้สัญญาณเตือนป้องกันเหตุซ้ำซ้อน กล่าวยืนยันว่า พบผู้เสียหายเป็นผู้หญิงลงมาจากรถกระบะที่ขับมาชนจยย.ของตนจนล้มเสียหาย พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากตนจริง ขณะที่คนขับรถไม่ยอมลงมาพูดคุย ทั้งยังรีบขับย้อนศรหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นหาข้อมูลและประวัติของคนร้าย ก่อนติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ทราบชื่อ นายสรกรช อายุ 30 ปี อ้างว่า เพิ่งมารับงานพาร์ทไทม์ แทนคนขับรถส่งพนักงานคนก่อน โดยทีแรกที่เห็นสาวผู้เสียหาย ปรากฏว่า หน้าละม้ายคล้ายกับแฟนเก่ามาก ตอนที่เข้าไปนั่งใกล้ ๆ ฝ่ายผู้เสียหายตกใจคิดว่าตัวเองจะปลุกปล้ำ ตนก็เอ่ยปากขอโทษ แต่กลับโดนตบตีและวิ่งหลบหนี ตนจึงวิ่งตามไปบอกให้ขึ้นรถ กระทั่งมาพลาดชนจยย.ของกู้ภัย แล้วฝ่ายผู้เสียหายวิ่งหนี ทำให้ตนตกใจขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ สำหรับเรื่องที่ตนบีบคอผู้เสียหายนั้นกระทำจริง เพราะไม่อยากให้แจ้งตำรวจ

ขณะที่ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง กล่าวว่า หลังจากคุมตัว นายสรกรช ไปตรวจหาสารเสพติดแล้วพบปัสสาวะเป็นสีม่วง และเมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่ามีประวัติเกี่ยวกับคดีบุกรุก และลักษณะคล้ายกันกับครั้งนี้ที่ สภ.หนองหิน จ.เลย จึงให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี