กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปหวาดเสียวของช่างทาสีหนุ่ม 2 คน ที่ลอยตัวบนหน้าต่างอาคารสูง ร่างห้อยคาอยู่ชั้น 26 ของอาคารคอนโดลุมพินี ห้าแยกปากเกร็ด จ.นนทบุรี ความสูง 32 ชั้น และพยายามส่งสัญญาณบอกเจ้าของห้องให้ช่วยเหลือ หลังพบว่าเชือกที่ใช้ไต่ลงมาทาสีถูกมือดีตัดขาด กระทั่งได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัย ขณะที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ทราบตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุแล้ว เป็นหญิงอายุ 34 ปี อยู่ระหว่างประสานเรียกตัวเข้าให้ปากคำ หากพบว่ามีส่วนกระทำความผิดจริง จะแจ้ง 2 ข้อหาดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

มือมืดตัดเชือกช่างทาสีห้อยหวาดเสียวชั้น26 โชคดีเจ้าของห้องเปิดหน้าต่างช่วยรอด

ตร.มุ่งเป้าสาววัย34ปี มือตัดเชือกช่างทาสีโรยตัวคอนโด32ชั้น จ่อฟัน2ข้อหาหนัก!

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ต.ค. พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ต.ค. พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เชิญตัว น.ส.เอ๋ อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยเข้าให้สอบปากคำ จนถึงเวลา 21.30 น ทางผู้ต้องสงสัย ให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทางเตำรวจจึงอยู่ระหว่างรอผลจากทางนิติวิทยาศาสตร์ หากผลออกตรงกับดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยรายนี้ ก็จะแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า กับ ทำให้เสียทรัพย์ทันที   

ขณะที่ในวันนี้ (17 ต.ค.) นายสอง ชาวไทยใหญ่ อายุ 21 ปี และ นายสุทิน ทองบุญ อายุ 46 ปี 2 ช่างทาสี พร้อม น.ส.วริยา สวัสดิ์ 34 ปีนายจ้าง ได้เข้าให้ปากคำกับทาง พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพิ่มเติม ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้น นายสอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะกำลังโรยตัวอยู่ประมาณชั้น 21 เพื่อซ่อมน้ำรั่ว ตอนนั้นรู้สึกว่าเชือกที่ใช้โรยตัวขาด ตนตกใจมาก มาเห็นตอนที่อยู่ชั้น 30 ว่ามีคนตัดเชือกแล้ว จึงหยุดอยู่ที่ชั้น 26 และขอความช่วยเหลือให้พี่ที่โรยตัวมาด้วยกันพยายามเคาะห้องขอความช่วยเหลือจากคนที่อยู่อาศํย ภายหลังเกิดเหตุรู้สึกกังวลมาก ถ้าจะให้กลับไปทำงานอีกรอบก็กล้าทำ แต่ต้องมีคนคอยเฝ้าเชือกด้วย ซึ่งตนทำงานตรงนี้มาประมาณ 3-4 ปีแล้ว ถ้าตำรวจสามารถจับกุมผู้ลอบตัดเชือกได้ ก็อยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตนโกธรมาก ถ้าเจอตัวอยากจะถามว่าตัดเชือกทำไม อยากให้เขารับสารภาพ อยากรู้ว่าทำไปเพราะอะไร ซึ่งตั้งแต่ตนทำงานมาก็ยอมรับว่าไม่เคยไปคุกคามคนอื่นเรื่องโรยตัวลงมา ขณะที่เชือกถูกตัด ตนเห็นเลยว่ามีมือยื่นออกมาจากห้องจากชั้น 21 เวลานี้ตำรวจรอพิสูจน์หลักฐานจากรอยนิ้วมือเพิ่มเติม 

ด้าน น.ส.วริยา สวัสดิ์ อายุ 34 ปี นายจ้าง กล่าวว่า มาให้ปากคำเพื่มเติมว่า ขั้นตอนการทำงานมีใครอยู่ตำแหน่งอะไรบ้าง น้องทั้ง 2 เป็นช่างโรยตัวมาซ่อมแซมผนังรั่วซึมของแนวห้อง ซึ่งน้องเป็นพนักงานมานานแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จริงๆแล้วตนตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกกลัวเพราะทำอะไรไม่ถูก ตอนนี้ยังไม่รู้ตัวคนตัด ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและรอยนิ้วมือเพื่อมัดตัวชัด