จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนชื่นชอบหนักมากสำหรับนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง แนวคิด วิถีชีวิตความเป็นอยู่หรืออุปนิสัยส่วนตัวที่เรียบร้อยอ่อนหวานก็เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ และหลายคนก็รักเธอจากสิ่งที่เธอเป็นมากๆ จริง

ทั้งนี้ หากสังเกตช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา หลังจากสาวแอฟกลับมารับงานในวงการบันเทิงมากขึ้น ก็ทำให้หลายๆ คนได้เห็นลุคการทำงานของสาวแอฟที่ดูมีสีสันและดูมีสไตล์มากขึ้น

วันนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” จึงไม่พลาดพาแฟนๆ ทุกคนมาสแกนแฟชั่นของสาวแอฟกัน ซึ่งมีทั้งลุคที่ออกรายการดังแล้วมีสีสันในการแต่งตัวตามสไตล์ของรายการ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าสาวแอฟแต่งออกมาแล้วปังในความสดใสและอลังการสุดๆ ยิ่งความสวยด้วยแล้ว บอกเลยสาวแอฟกินขาดมากๆ

ถัดมาเป็นลุควันชิลชิลและทำงานปกติของสาวแอฟบ้าง ก็มีทั้งเดรสธรรมดาและชุดสูทกับกางเกงที่พูดเลยว่าเห็นสาวแอฟใส่บ่อยมาก ซึ่งปังสุดๆ เพราะเธอถูกยกเบาๆ ว่าเป็นสาวที่มส่ชุดสูทแล้วสวยมากๆ อีกด้วย เพราะสาวแอฟให้ทั้งสาวสง่าและอ่อนหวานในเวลาเดียวกันนั่นเอง ซึ่งถ้าแฟนๆ ไม่รู้จะแต่งตัวสไตล์ไหนไม่ทำงาน ลองเปลี่ยนมาแต่งตัวตามสไตล์สาวแอฟก็ได้น้า แล้วคุณจะรู้ว่าการปรับลุค นอกจากจะทำให้ไม่น่าเบื่อแล้ว ยังทำให้คุณสดใสและแฮปปี้ในการแต่งตัวด้วยลูกเล่นต่างๆ ในแต่ละวันอีกด้วย ลองดูกันนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aff_taksaorn