จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในวงการบันเทิง ที่ไม่ค่อยจะเปิดใจที่ไหนเท่าไหร่สำหรับหนุ่ม โอ-อนุชิต ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกรายการ z story พร้อมบอกเล่าถึงเรื่องราวที่หลายคนยังไม่รู้ เผยเรื่องลี้ลับว่ามีกุมารตามชีวิตของตนเอง

โอ เผยว่า “เอาจริงๆ ก่อนเล่นหนังเรื่องมะนิลาผมได้ไปยกช้างเสี่ยงทายมา จริงๆ ตอนแรกมะนิลาติดต่อมาสักพักแล้ว ก็มีการปฏิเสธไปด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เราไม่เคยเจอผู้กำกับ จนกระทั่งผ่านมาสองสามปี ไม่เคยเจออีกเลย แต่อาทิตย์นั้นเจอติดกันสามวัน ก็รู้สึกว่ามันบังเอิญ น่าจะมีการพูดคุยกันอีกรอบแหละ แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องหนังนะ เสร็จปุ๊บก็ไปไหว้พระเก้าวัดที่อยุธยา ปกติไม่เคยยกอะไรแบบนี้กลัวถ้ายกไม่ได้แล้วจะเสียใจ เราก็เลยลองดูสิ เค้าบอกว่าครั้งแรก ต้องยกไม่ขึ้น เราก็นึกในใจถ้าได้เล่นขอให้ยกไม่ขึ้น ก็ไม่ขึ้น พอครั้งที่สองต้องใช้นิ้วก้อยยกขึ้น ก็ปรากฏว่าขึ้นแต่หนัก ก็ได้เล่นแหละ คือคุณแม่จะมีพ่อปู่คนทรงที่เค้านับถือกัน แต่เราไม่นับถือไม่ไปด้วย เค้าก็เคยชวนไปตั้งนานเราไม่ไป แม่ก็ชวนอีก สรุปไปก็ได้ พอไปถึงเค้าก็ทักว่ามีใครให้กุมารเรามา เราก็บอกว่าไม่มีนะ ก็ปรากฏว่ามีกุมารตามเรามา เค้าตามมาเอง”

“สิ่งที่ทำให้เชื่อคือในอาทิตย์เดียวกันไปถ่ายละครที่ชลบุรี ถ่ายตอนเช้าเสร็จไปพักในโรงแรม เดี๋ยวตอนบ่ายมาถ่ายต่อ เราก็นอนอยู่ แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามาให้เราไปซับหน้า เราก็เดินออกไปซับหน้า แล้วคนทำเสื้อผ้าเค้าก็ถามเรา พี่โอมีกุมารหรอ อยู่ดีๆ ก็ทัก เค้าก็บอกว่าหนูมีเซนส์ หนูเดินไปเคาะห้องพี่จะเรียกพี่ไปซับหน้า มีเสียงเด็กตะโกนมาว่าพี่โอหลับอยู่ แล้วมีอีกอย่างนึงที่คอนเฟิร์มว่ามีจริง คือผู้จัดการไม่ค่อยมาบ้าน วันนึงเค้าก็มานอนค้างที่บ้าน เค้าก็บอกว่านอนไม่หลับ เมื่อคืนไม่รู้ฝันหรือเปล่าหาว่าเราดึงผ้าห่ม แล้วมีคนดึงให้นอนหงาย พอเงยหน้าขึ้นไปเห็นแต่ขาและโจงแดงเหยียบหน้าอกอยู่ แล้วเค้าก็จำอะไรไม่ได้แล้ว จำได้อีกทีก็ตื่นแล้ว”