นางนันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด เฟอร์รารี่ดีลเลอร์แห่งแรกของโลกผู้นำเทรนด์การจัดงานในรูปแบบดิจิทัล ผ่านการถ่ายทอดสด Live Streaming ทาง Facebook Official Page และ Youtube ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีทุกครั้งจากแฟนคลับเฟอร์รารี่ทั่วประเทศที่ตั้งตารอชมโฉมซูเปอร์คาร์คันโปรด

ทั้งนี้ได้เผยถึงการเปิดตัวรถรุ่นล่าสุดในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้ ว่า สำหรับ เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน เอ็ม รุ่นล่าสุดนี้จะมีการหมุนเวียนไปเผยโฉมให้แฟนม้าลำพองในแต่ละประเทศได้ชื่นชมโดยทั่วกัน และจะอยู่ให้แฟนคลับชาวไทยได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9-18 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

โดยครั้งนี้คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้สร้างสรรค์รูปแบบงานผ่านช่องทางดิจิทัลที่ชวนติดตามมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แฟนม้าลำพองได้สัมผัสสมรรถนะผลงานชิ้นเอกด้านการออกแบบและวิศวกรรม ล่าสุดที่มีบุคลิกแบบสปอร์ต แต่ยังคงรักษาจิตวิญญาณของรถรุ่นก่อนหน้านี้เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน และด้วยขนาดกะทัดรัดของ เฟอร์รารี่ Portofino M ทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส และมีความคล่องตัวแบบเหนือชั้น

สำหรับวิวัฒนาการล่าสุดของ เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน เอ็ม ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์สปอร์ตเปิดประทุนแนว GT แบบ 2+ ที่นั่งมาพร้อมพลังขับเคลื่อนเครื่องยนต์ความจุ 3,855 ซีซี ซึ่งอยู่ในตระกูลของขุมพลัง V8 เทอร์โบ ที่ได้รับรางวัล “International Engine of the Year” ถึง 4 ปีซ้อน ได้รับการปรับแต่งให้ปลดปล่อยพละกำลังได้ถึง 620 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที มาพร้อมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.45 วินาที และอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ภายใน9.8 วินาทีทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 320 กม./ชม.

ขณะที่ชุดหลังคาแข็งควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ฟีเจอร์ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของรถเปิดประทุนจากม้าลำพอง และด้วยขนาดกะทัดรัด ทำให้สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส รวมถึงความคล่องตัวตลอดจนความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่พร้อมจะเปลี่ยนทุกทริปให้เป็นการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่ สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 21.84 ล้านบาท