อีกหนึ่งสาวเก่งจากโปรเจกท์ INDY CAMP “ฟอร์จูน” ปัณฑิตา คูณทวี หนึ่งในเมมเบอร์ของวงไอดอลกรุ๊ปจากภาคเหนือ CGM48 ปล่อยเพลงที่ปลุกปั้นเองกับมือทุกขั้นตอนออกมาแล้ว นั่นก็คือ “คงทำได้แค่รอ -last thing I can do” เพลงเศร้า ๆ ที่ MV เป็นบรรยากาศของการรอคอยใครสักคน ฟังสบายแต่มีความเศร้าของการรอคอย โดย ฟอร์จูน วางคอนเซ็ปต์เพลงนี้ให้แตกต่างจากที่เพลงในแบบไอดอล ครั้งนี้เป็นตัวตนของตัวเอง เป็นอีกมุมหนึ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็น นับว่าเป็นการเปิดการเรียนรู้ใหม่ ๆ และประสบการณ์ดีดีจากโปรเจกต์ INDY CAMP ทำให้ตนเองเรียนรู้กระบวนการทำเพลงตั้งแต่เขียนเนื้อเพลงที่ไม่เก่ง เขียนไม่สัมผัสคำ เลือกทำนอง คิดชื่อเพลง อัดเสียง อัดเครื่องดนตรี คิดเรื่องราวของ MV ทุกขั้นตอน เมื่อเพลงเสร็จแล้วพร้อมปล่อยให้ทุกคนฟัง ทำให้ ฟอร์จูน รู้สึกภูมิใจเป็น ฟอร์จูน ที่อัพเกรดขึ้นอีกระดับหนึ่งในด้านงานเพลงแบบมืออาชีพ

“เพลงคงทำได้แค่รอ -last thing I can do นับว่าเป็นเพลงสะท้อนตัวตนของตัวเองอีกด้านหนึ่ง ตื่นเต้นมาก ส่วนเนื้อหาเพลงเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่มีเรื่องราวความรักกับคน ๆ หนึ่งที่รักเค้าข้างเดียว โดยต้องรอคอยใครสักคน ทำนองเพลงสไตล์ซินท์ป๊อป+อินดี้ป๊อป ด้าน MV เล่าถึงการเดินทางของคนสองคน มีความทรงจำเกี่ยวกับการเดินทางกับสถานที่ ทะเล เป็นสถานที่เก็บความทรงจำของคนสองคน และสุดท้ายเรากำลังหลอกตัวเองอยู่ จริง ๆ แล้วเรามาแค่เพียงลำพัง ซึ่งการถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอได้มีการแสดงอารมณ์เพื่อให้ผู้ชมและผู้ฟังได้รับรู้ สามารถฟังแล้วอินไปกับภาพรวมในมิวสิกวิดีโอได้”

“สุดท้าย ฟอร์จูน ต้องขอบคุณทุกกำลังจากแฟน ๆ ที่เชื่อมั่นในตัวฟอร์จูน รู้สึกดีใจที่ทุกคนคอยผลักดันเพื่อให้เกิดความมั่นใจ ผลงานเพลงนี้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วเราทำได้เหมือนกัน กล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกับเพลงนี้ ต้องขอบคุณพี่รัฐ Tattoo Colour โปรดิวเซอร์ในโปรเจกต์ INDY CAMP เป็นโอกาสดี ๆ ที่ตนเองปลื้ม ส่วนตัวประทับใจพี่รัฐตั้งแต่ฟังเพลงจนได้มาร่วมงานกัน พี่รัฐให้คำแนะนำ สอนการทำเพลง ส่วนตัวหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีทีมคุณครู PLATFORM MAKKASAN ทุกท่านที่คอยให้กำลังใจ แนะนำ เอ็นดู ทำให้ก้าวผ่านในสิ่งที่ไม่เคยทำ จนเป็นเพลงที่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟัง จุดประกายความฝันของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งให้เป็นจริง”

ติดตามความเคลื่อนไหวโปรเจกท์ INDY CAMP ได้ทางเพจ : CGM48 และ BNK48 และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง.