สำนักข่าวซินหัวรายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ว่า ผู้ที่ประสงค์โทรศัพท์ติดต่อไปยังหมายเลขสายด่วนตลอด 24 ชั่วโมงนี้ สามารถเลือกภาษาตามความต้องการผ่านระบบอัตโนมัติ โดยสายด่วนดังกล่าว ทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการลูกค้าแบบบูรณาการ เพื่อตอบข้อซ้กถาม ให้คำแนะนำ และแจ้งกิจกรรมผิดกฎหมาย ซึ่งเกี่ยวกับการตรวจคนเข้าเมือง
สายด่วนบริการตรวจคนเข้าเมืองของจีน เริ่มต้นให้บริการ เมื่อเดือน เม.ย. 2564 ได้ช่วยเหลือในการสอบถามข้อมูลของประชากรมากกว่า 14 ล้านครั้ง จากผู้ใช้งานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ใน 156 ประเทศและภูมิภาค จนถึงสิ้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ สายด่วนตรวจคนเข้าเมืองมีอัตราแก้ไขปัญหาได้ตั้งแต่การโทรฯ ครั้งแรก อยู่ที่ 99.9% และอัตราความพึงพอใจอยู่ที่ 98.6%.
ข้อมูล : XINHUA
เครดิตภาพ : GETTY IMAGES