มีข้อมูลภายออกมาใน Podcast ต่างประเทศ อย่าง Rolling Stone Music Now ที่คราวนี้ได้แร็พเปอร์คนดังอย่าง Snoop Dogg มาร่วมรายการด้วยซึ่งในรายการนี้ Snoop ได้กล่าวถึง Dr.Dre ว่าจะมีการทำเพลงใหม่ให้กับซีรีส์เกมชื่อดังอย่าง Grand Theft Auto หรือ GTA ด้วย

“ฉันรู้ว่า Dre (Dr.Dre) กำลังทำเพลงใหม่ในสตูดิโอของเขา ซึ่งเพลงบางส่วนของเขาจะมีความเกี่ยวข้องกับเกม GTA ด้วย ดังนั้นผมจะคิดว่าใน GTA ที่กำลังจะออกนั้น จะมีเพลงที่แต่งใหม่ของเขาอยู่ประกอบไม่ว่าทางใดก็ทางนึง ” Snoop Dogg กล่าว

โดยก่อนหน้านี้ใน Grand Theft Auto ก็มีผลงานของ Dr.Dre อยู่ด้วยทั้งภาคในตำนานอย่าง San Andreas และภาคใหม่อย่าง V รวมไปถึงการปรากฏตัว GTA Online ในอัพเดท The Cayo Perico Heist ด้วย

อย่างไรก็ตาม Rolling Stone Music ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลอีกว่า ทาง Rockstar Games นั้นได้ออกมาปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับข่าวลือนี้ แถมทาง Snoop Dogg เองไม่ได้ระบุชื่อภาค GTA อย่างชัดเจน จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเพลงใหม่ของ Dr. Dre นั้นจะปรากฏตัวในเกม GTA Trilogy Definitive Edition ที่กำลังจะออก หรือ GTA VI กันแน่ ไม่ก็อาจจะเป็นเพียงอัพเดทใหม่ของ GTA V ก็ได้

ที่มา : IGN