เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางอัญชิสา คลองพลอย อายุ 50 ปี แม่ค้าขายเห็ดป่าในตลาดสดเทศบางนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกคนร้ายขูดรอบเป็นรอยรอบคัน หลังนำรถไปจอดไว้ที่ลานจอดในตลาดสดดังกล่าว เพื่อลงของแต่กลับโดนกรีดรถรอบคัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบนางอัญชิสา ยืนรออยู่ด้วยความเซ็ง ก่อนพาผู้สื่อข่าวไปดูรอยขูดขีดรถรอบคัน พร้อมเปิดเผยว่า ตนเพิ่งเป็นแม่ค้าใหม่ มาขายที่ตลาดได้ไม่นาน ช่วงประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมา สามีจะเอาของมาส่งเพิ่ม จึงนำรถมาจอดไว้ที่ลานจอดดังกล่าว โดยจอดประมาณ 2 ชม. หลังจากออกกมาที่รถพบว่า รถถูกขูดรอบคัน ดูแล้วน่าจะใช้มีด หรือเหล็กบางอย่างมาเดินขูดถึง 2 รอบ ยืนยันว่าไม่เคยมีศัตรูหรือคิดร้ายกับใครมาก่อน เป็นคนทำมาหากินปกติ

นางอัญชิสา กล่าวว่า ตนไปสอบถามแม่ค้าในนั้นก็ได้รับคำตอบว่า บริเวณนี้เป็นที่รู้กันว่า ห้ามจอดนาน จอดได้ไม่เกิน 20 นาที สำหรับรถที่มาส่งของแล้วออกไปเท่านั้น ใครฝ่าฝืนจะโดนขูดรถแบบนี้ ที่ผ่านมาก็เคยมีคนโดนขูดรถในลักษณะนี้มาแล้วหลายคัน

นางอัญชิสา กล่าวด้วยว่า พอทราบถึงสาเหตุที่โดนขูด ก็แปลกใจว่า ทำไมไม่การกำหนดลักษณะของการห้ามจอดให้ชัดเจน เช่น ฟุตบาทกำหนดสีขาว-แดง คือห้ามจอด หรือขาว-เหลือง ให้จอดชั่วคราว จึงอยากจะให้ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดที่มีบริเวณนั้นหลายตัว เพื่อเอาผิดคนก่อเหตุ หรือให้ตำรวจ สภ.นางรอง มากำหนดจุดห้ามจอดให้ชัดเจนกว่านี้ การกระทำดังกล่าวคล้าย เป็นป้ายห้ามจอดที่อ่านไม่ออก แต่เจ็บที่สุด.